Mỹ: 3 vụ xả súng dịp lễ Phục sinh, nhiều người chết và bị thương

Thứ Hai, 18/04/2022 14:01  | Anh Duy

|

(CAO) Hôm 18-4, AAP đưa tin giới chức bang Nam Carolina của Mỹ đang điều tra một vụ nổ súng tại một hộp đêm khiến ít nhất 9 người bị thương.

Vụ xả súng hàng loạt vào sáng sớm 17-4 (giờ địa phương) là vụ thứ hai ở tiểu bang và vụ thứ ba ở Mỹ trong kỳ nghỉ lễ Phục sinh cuối tuần.

Các vụ xả súng ở Nam Carolina và một ở Pittsburgh, trong đó hai trẻ vị thành niên bị giết vào sáng sớm 18-4 và khiến ít nhất 31 người khác bị thương.

Không ai được báo cáo đã thiệt mạng trong vụ bạo lực tại Cara's Lounge ở hạt Hampton, cách Charleston khoảng 130 km về phía tây.

Ở Pittsburgh, 2 nam thanh niên thiệt mạng và ít nhất 8 người bị thương khi bị bắn trong một bữa tiệc tại một khu nhà cho thuê ngắn hạn.

Bạo lực súng đạn diễn ra vào dịp lễ Phục sinh 

Cảnh sát trưởng Scott Schubert của thành phố nói với các phóng viên rằng bữa tiệc có hàng trăm người tham dự, đa số chưa đủ tuổi.

Các nhà điều tra tin rằng có nhiều kẻ xả súng, và Schubert cho biết cảnh sát đang xử lý bằng chứng tại tám hiện trường vụ án riêng biệt trải dài qua một vài dãy nhà xung quanh ngôi nhà cho thuê.

Hai vụ xả súng xảy ra chỉ một ngày sau khi tiếng súng nổ ra tại một trung tâm mua sắm sầm uất ở thủ phủ Columbia của bang Nam Carolina, cách hộp đêm hôm 18-4 khoảng 145 km về phía bắc.

9 người đã bị bắn, và 5 người bị các loại thương tích khác trong khi cố gắng chạy trốn khỏi hiện trường.

Bình luận (0)

Lên đầu trang