Ngôi sao của ông Trump được 'bảo vệ bằng song sắt'

Thứ Hai, 24/09/2018 17:29

|

(CAO) Theo Newsweek đưa tin, một nghệ sĩ người Anh Plastic Jesus, đang sinh sống ở Los Angeles, đã dùng những thanh gỗ che chắn ngôi sao mang tên Tổng thống Mỹ Donald Trump được đặt trên Đại lộ Danh vọng hôm 19-9.

Plastic Jesus cho rằng việc gắn thêm những thanh gỗ tượng trưng cho những song sắt: "Dù tác phẩm của tôi nhanh chóng bị gỡ bỏ nhưng nó để lại ít nhiều ấn tượng cho khách tham quan". Jesus cũng đã chia sẻ đoạn clip về tác phẩm của mình lên mạng xã hội Twitter.

Du khách thích thú với "vẻ ngoài đặc biệt" của ngôi sao mang tên ông Trump - Ảnh cắt từ clip

Do các thanh gỗ chỉ được gắn hờ nên đây không thể xem là hành động phá hoại, cũng theo cảnh sát Los Angeles cho hay, họ không nhận được tố cáo nào về việc ai có ý định phá hỏng ngôi sao mang tên ông Trump.

Ngôi sao mang tên Tổng thống Mỹ Donald Trump đã từng bị người quá khích dùng búa và rìu phá hỏng hai lần. Do đó, ngôi sao này từng được nhiều người đề nghị dỡ bỏ vì khả năng sẽ có người tiếp tục phá, trong khi thành phố không có chính sách ưu tiên cho việc thuê bảo vệ giám sát một hay hai ngôi sao.

Tổng thống Mỹ Donald Trump nhận "ngôi sao" trên "Đại lộ Danh vọng" vào năm 2007 nhờ sản xuất chương trình truyền hình thực tế "The Apprentice" gây được "tiếng vang" trên khắp nước Mỹ.

Clip ngôi sao của ông Trump trên Đại lộ Danh vọng được "bảo vệ bằng song sắt":

Bình luận (0)

Lên đầu trang