Người Việt chết thương tâm ở khách sạn tại Singapore

Thứ Năm, 30/03/2017 11:05  | Đức Thiện

|

(CAO) Xác một người Việt Nam được tìm thấy ở một khách sạn tại Singapore hôm 29-3 trong tình trạng đầu lìa khỏi xác. Cảnh sát cho biết đây không phải là “cái chết bình thường”.

Nạn nhân được xác định danh tính là Nguyen Ngoc Duy, 23 tuổi. Theo Straits Times, Duy có thể đã rơi từ tầng 15 của khách sạn Boss vào lúc 2 giờ 30 sáng. Duy đã đập trúng vào lan can của một khu vườn ngoài trời ở tầng 5, khiến cho thi thể nằm lại đây trong khi đầu Duy được phát hiện tại tầng 4.

Một người Việt được xác định rơi từ tầng 15 của một khách sạn ở Singapore - Ảnh: Lianhe Wanbao

Cảnh sát ngay lập tức được gọi đến hiện trường. Tuy nhiên, phải đến 3 giờ 31 Duy mới được các nhân viên y tế báo tử.

Người đã kêu gọi các nhân viên khách sạn thông báo với cảnh sát cũng là một người Việt, có tên là Vu Truong An, 21 tuoi. An cũng có một vết thương nhỏ trên đầu và sau đó được đưa đi điều trị tại một bệnh viện địa phương trong tình trạng tỉnh táo.

An là một học sinh đang lưu trú tại khách sạn Boss vào thời điểm xảy ra vụ việc. An cũng chính là người đã đặt phòng khách sạn để ở chung với 5 người bạn, trong đó có Duy. Được biết cả hai đã xảy ra một vụ tranh cãi trước khi Duy gặp nạn.

Cảnh sát tại Singapore cho biết cái chết của Duy không bình thường. Họ sẽ cho tiến hành một cuộc điều tra vụ việc.

Khách sạn Boss đã đưa ra thông báo không cho các vị khách đi vào khu vực tầng 4. Tuy nhiên, họ từ chối đưa ra bình luận.

Bình luận (0)

Lên đầu trang