Ô tô lao vào cửa hàng Apple ở Mỹ khiến nhiều người thương vong

Thứ Ba, 22/11/2022 14:09  | Anh Duy

|

(CAO) Một người đã chết và ít nhất 19 người bị thương sau khi một chiếc ô tô lao vào một cửa hàng Apple ở Hingham, bang Massachusetts, Mỹ - Văn phòng Biện lý Quận Plymouth cho biết hôm 21-11.

Cảnh sát xác định Kevin Bradley, 65 tuổi, ở bang New Jersey, là người đàn ông đã chết tại hiện trường, theo thông cáo báo chí từ văn phòng luật sư quận. Người lái xe chưa được xác định danh tính vào thời điểm này.

Một nhân chứng cho biết: “Một chiếc SUV màu tối xuất hiện, lao vào cửa hàng, xuyên qua cửa kính và đâm vào nhiều người".

Các đơn vị phản ứng đã tìm thấy “nhiều người bị thương ở phía trước cửa hàng và trong cửa hàng, bao gồm một số người bị xe ép vào tường”.

Trưởng phòng cứu hỏa Hingham Steve Murhpy cho biết có 7 xe cứu hỏa và 14 xe cứu thương đến hiện trường để cứu hộ cứu nạn những nạn nhân bị thương.

Hiện trường vụ việc - Ảnh: CNN

Các nhà chức trách không tiết lộ tên của các nạn nhân bị thương vào thời điểm này vì họ đang làm việc để thông báo cho các thành viên gia đình.

Một số nạn nhân đã trải qua phẫu thuật và những người khác vẫn đang chờ đợi.

Khu vực mua sắm đặc biệt bận rộn trong mùa lễ, với cửa hàng Apple và các nhà hàng và cửa hàng xung quanh thu hút rất đông khách vào thời điểm này trong năm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang