Trùm mafia Ý sa lưới sau 15 năm trốn trong căn hộ có lối thoát bí mật

Thứ Tư, 28/11/2018 21:11

|

(CAO) Theo Guardian ngày 27-11 đưa tin, trùm mafia Ý, Antonio Orlando (60 tuổi) là người đứng đầu băng đảng Camorra có phạm vi hoạt động chính tại thành phố Naples, Ý, đã bị bắt sau 15 năm lẩn trốn.

Được biết, ông trùm Orlando được cho là người người đứng đầu liên minh gồm ba gia đình: Orlando, Polverino và Nuvoletta. Đây là tên tội phạm hết sức nguy hiểm vì hắn vẫn điều hành các hoạt động băng nhóm trong sự truy bắt gắt gao từ phía cảnh sát.

Cảnh sát Ý trong một cuộc truy quét băng đảng ma túy năm 2014 - Ảnh: AFP

Khi bị bắt giữ, ông trùm mafia ở một mình trong căn hộ có đầy đủ tiện nghi như: phòng tắm hơi, phòng tập thể dục,... thậm chí có một lối thoát hiểm bí mật trong phòng tắm. Cảnh sát bắt được Orlando nhờ tin thám báo của một cựu sát thủ.

Một giấy tờ giả đang bị ông trùm tiêu hủy - Ảnh: Twitter

Dù biết bị lộ tung tích nhưng Orlando không ngờ cảnh sát có thể đột kích nhanh như thế, hắn vẫn đang tiến hành hủy các giấy tờ giả và chứng từ làm ăn phi pháp. Cảnh sát chỉ thu được khoảng 6.000 euro (gần 7.000 USD) tại căn hộ của y.

 Hoạt động của băng đảng Camorra là rất rộng lớn có thể bao gồm cả buôn bán ma túy từ Morocco và Tây Ban Nha. Chúng còn tiến hành hàng loạt vụ giết người, bắt cóc và tống tiền.

Bình luận (0)

Lên đầu trang