Ấn Độ:

Xe buýt chở học sinh lao xuống kênh, ít nhất 28 người chết

Chủ Nhật, 25/11/2018 11:38

|

(CAO) Theo AFP ngày 24-11 đưa tin, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra ở huyện Mandya, bang Karnataka, phía nam Ấn Độ, khiến ít nhất 28 người thiệt mạng.

Trong số các nạn nhân có nhiều trẻ em vì đây là chiếc xe buýt đang chở học sinh trên đường đi học về. Truyền thông địa phương cho biết có khoảng 35 người trên xe, nhưng chưa có thông tin xác nhận chính xác con số này. Nguyên nhân vụ việc hiện vẫn chưa được xác định nhưng nhiều khả năng tai nạn là do tài xế đã điều khiển xe chạy quá nhanh.

Người dân địa phương tham gia trục vớt chiếc xe buýt gặp tai nạn - Ảnh: AFP

Ông H.D Kumaraswamy, thủ hiến bang Karnataka, cho biết chính phủ sẽ hỗ trợ gia đình các nạn nhân trong điều kiện cho phép. Đồng thời, cho biết một cuộc điều tra đã được mở để tìm hiểu nguyên nhân vụ tai nạn. Những vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng thường xuyên xảy ra ở Ấn Độ do tình trạng nhồi nhét hành khách, cũng như các phương tiện quá cũ kỹ.

Thêm vào đó là việc chủ quan của các tài xế khiến cho tình hình tai nạn giao thông thêm phần phức tạp. Hồi tháng 9, khoảng 50 người thiệt mạng sau khi một chiếc xe buýt lao xuống thung lũng ở bang Telangana.

Bình luận (0)

Lên đầu trang