Nhật Bản:

Phát hiện 6 người bị sát hại trong một ngôi nhà

Thứ Ba, 27/11/2018 23:34  | Anh Duy

|

(CAO) Hôm 27-11, tờ Guardian đưa tin giới chức tỉnh Miyazaki (Nhật Bản) cảnh báo mọi người trong vùng cẩn thận và trông chừng trẻ em sau khi 6 người được phát hiện bị sát hại dã man trong 1 ngôi nhà.

Theo đó, cư dân ở một ngôi làng hẻo lánh ở tây nam Nhật Bản phát hiện một vụ thảm sát tập thể với 6 người, trong đó bao gồm 5 người là thành viên trong một gia đình được phát hiện đã thiệt mạng bên trong một ngôi nhà ở khu nông trại.

Cảnh sát cho biết thi thể của một người thứ 7 sau đó đã được phát hiện tại một con sông bên cạnh một cây cầu ở Takachiho, tỉnh Miyazaki. Ngôi làng miền núi này có khoảng 12,000 người sinh sống và là một địa điểm du lịch phổ biến.

Tại hiện trường, các nhà điều tra phát hiện thi thể của 1 người phụ nữ bên ngoài ngôi nhà và thi thể của 5 người còn lại bao gồm 1 bé gái bên trong. Truyền thông địa phương cho biết trên thi thể các nạn nhân có dấu vết của dao đâm.

Ngôi nhà hiện trường xảy ra vụ việc - Ảnh: Getty

Danh tính của 3 trong số các nạn nhân được công bố gồm Mihoko Iihoshi, 66 tuổi chủ nhân của ngôi nhà, người nông dân 72 tuổi Yasuo Iihoshi và cháu của người này, 7 tuổi. Ngoài ra còn 1 người đàn ông khác 44 tuổi tên Fumiaki Matsuoka.

Cảnh sát đã đến hiện trường sau khi một người thân của gia đình này đến gọi cửa nhưng không thấy tiếng trả lời. Người này sau đó đã báo cảnh sát.

Các vụ thảm sát thường ít khi xảy ra ở Nhật khi nước này là một trong những đất nước an toàn nhất thế giới nhờ luật kiểm soát súng chặt chẽ. Tuy nhiên một số vụ mang tính chất dã man vẫn xảy ra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang