Hành khách nổ súng tại sân bay Mỹ gây hoảng loạn

Chủ Nhật, 21/11/2021 12:00  | Anh Duy

|

(CAO) Hôm 22-11, CNN đưa tin lực lượng an ninh tại sân bay Atlanta, bang Georgia (Mỹ) đã phát hiện một "vật dụng bị cấm" trong tài sản của một hành khách khi đang trải qua quá trình chiếu tia X tại trạm kiểm soát an ninh.

Vụ việc đã gây ra sự hoảng loạn trên diện rộng vào chiều 20-11 (giờ địa phương) khiến các chuyến bay khởi hành vào cuối tuần bận rộn phải tạm dừng một thời gian ngắn.

Trong quá trình soi chiếu, hành khách đã lao vào giành lại hành lý của mình, lấy một khẩu súng đặt bên trong và cuối cùng đã xả súng và chạy trốn.

An ninh cho biết ba người bị thương không nguy hiểm đến tính mạng. Cảnh sát Atlanta trước đó cho biết không có thương tích nào được báo cáo.

Theo một nguồn tin nắm rõ tình hình, những người bị thương không bị bắn mà bị thương trong quá trình sơ tán. Nguồn tin cho biết tất cả những người bị thương đều là người lớn và hai người đã được chở đến bệnh viện. Nguồn tin cho hay, viên đạn đã xả trúng vào tài sản của người mang hung khí.

Cảnh hỗn loạn ở sân bay sau vụ việc - Ảnh: CNN

Người có vũ khí được xác định là Kenny Wells, 42 tuổi, theo chỉ huy Reginald L. Moorman của Sở Cảnh sát Sân bay Atlanta.

Moorman nói: “Chúng tôi đã thực hiện lệnh truy nã đối với hành vi mang vũ khí được cất giấu tại một sân bay thương mại, sở hữu vũ khí của một kẻ bị kết án, xả súng và có hành vi liều lĩnh. "Chúng tôi đang tích cực truy tìm cá nhân này".

Bình luận (0)

Lên đầu trang