Thi thể bé gái bị sát hại ở Nhật đã về nước

Thứ Hai, 03/04/2017 10:50  | Đức Thiện

|

(CAO) Chiều 2-4, thi thể của bé Lê Thị Nhật Linh đã về đến quê nhà trong sự đau buồn của gia đình và người thân của bé.

Khoảng 16 giờ chiều hôm qua (2-4), thi hài của bé Linh được đưa về đến quê nhà tại xóm 20, xã Tân Dân, Khoái Châu, Hưng Yên. Nhiều hình ảnh chụp được cho thấy người thân của bé đã không cầm được nước mắt.

Trong khi đó, bản tin từ hãng truyền hình Nhật Bản NHK cho biết một nghi thức tang lễ đã được tổ chức ngay khi thi thể của Linh về đến sân bay Nội Bài, Hà Nội. Khoảng 40 người thân của bé đã có mặt để chờ được mang cháu về.

Thi thể bé Linh tại sân bay Nội Bài - Ảnh: chụp màn hình NHK

Được biết, bé Linh sống tại khu vực thành phố Matsudo tỉnh Chiba, Nhật Bản. Sáng 24-3, Linh bất ngờ mất tích khi đang đến trường một mình. Đến ngày 26-3, thi thể của bé được phát hiện tại một rãnh nước ở Abiko, cách trường của bé đến 10km.

NHK trước đó đưa tin cho biết, một bạn học với Linh tiết lộ thời gian gần đây bé hay đến lớp trong trạng thái lo sợ vì cho rằng có một người theo dõi. Trong khi đó, đài truyền hình ANN thì lại đăng tin cho biết một người đàn ông khẳng định đã nhìn thấy Linh vào hôm bé mất tích. Theo đó, bé đã đi ngược hướng đến trường và không mang cặp táp. Điều này khiến hai vợ chồng ông cảm thấy nghi ngờ.

Hiện tại, cảnh sát Nhật đã xếp vụ án của Linh vào một vụ giết người và vẫn đang ráo riết tiến hành điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang