Thủ tướng Anh Boris Johnson bí mật kết hôn lần ba

Chủ Nhật, 30/05/2021 16:25

|

(CAO) Theo RT ngày 30-5 đưa tin, Thủ tướng Anh Boris Johnson (56 tuổi) và hôn thê Carrie Symonds (33 tuổi) đã bí mật làm lễ kết hôn tại nhà thờ Westminster, hôm 29-5 (theo giờ địa phương).

Việc giữ kín thông tin gây ra bất ngờ lớn với truyền thông Anh, khi mà quan chức cấp cao tại Văn phòng Thủ tướng Anh và cả trợ lý thân cận của Thủ tướng Johnson cũng không nắm được thông tin. 

Khách mời tham dự buổi lễ rất giới hạn và họ chỉ biết được mời vào "phút chót", khi sự kiện chỉ còn vài tiếng là bắt đầu. Nhà thờ Westminster bị phong tỏa lúc 13 giờ 30 (theo giờ địa phương). Symonds xuất hiện sau đó 30 phút trên một chiếc limo, đám cưới diễn ra được cho là tuân thủ các quy tắc ở Anh, với không quá 30 khách mời do tuân thủ các quy tắc phòng chống dịch nCoV.

Thủ tướng Anh Boris Johnson và hôn thê Carrie Symonds

Ông Johnson và bạn gái Symonds, đã sống cùng nhau khi trở thành Thủ tướng Anh năm 2019, họ đính hôn hồi tháng 2-2020. Cả hai có một con trai tên Wilfred Lawrie Nicholas Johnson ra đời năm 2020.

Đây là lần thứ ba Thủ tướng Johnson kết hôn. Người vợ đầu tiên của ông là Allegra Mostyn-Owen, cả hai không có con chung. Người vợ thứ hai của ông là luật sư Marina Wheeler, họ có với nhau 4 người con.

Bình luận (0)

Lên đầu trang