Đội bóng Lợn Hoang sẽ tìm ăn những món ưa thích khi xuất viện vào tuần tới

Thứ Bảy, 14/07/2018 19:44  | Anh Duy

|

​(CAO) Hôm 14-7, Reuters đưa tin 12 đứa trẻ và huấn luyện viên 25 tuổi của đội bóng Lợn Hoang được giải cứu khỏi hang động ở miền bắc Thái Lan sẽ được cho xuất viện vào tuần tới.

Tất cả các thành viên đều phục hồi tốt khi được điều trị tích cực tại bệnh viện. Bộ trưởng Y tế Thái Lan Piyasakol Sakolsatayadorn đã thông báo thông tin này. Hiện tại cả đội đang được điều trị tại bệnh viện Chiang Rai.

Trong một đoạn video được đăng tải trong một cuộc họp báo hôm 14-7, một số thành viên của đội bóng ngồi trên giường bệnh cho biết các em sẽ tìm ăn những món ưa thích như thịt nướng hay sushi sau khi ra viện.

Một số thành viên đã bị sụt đến 5kg và đang được điều trị để lấy lại cân nặng. Dự kiến thứ năm tuần sau cả đội sẽ ra viện.

Đội bóng Lợn Hoang trên giường bệnh - Ảnh: Reuters

Dù được giải cứu an toàn nhưng một số chuyên gia cho rằng cần phải thận trọng giám sát sức khoẻ tinh thần của các em vì cả đội đã kẹt lâu trong không gian tối của hang động.

Câu chuyện giải cứu ngoạn mục này đang được các nhà làm phim chú ý. Hiện đã có 2 hãng phim Hollywood cho biết sẽ làm việc cùng nhau để chuyển thể câu chuyện này lên màn ảnh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang