Mỹ:

Xả súng tại quận Cam, bang California, 4 người tử vong

Thứ Năm, 01/04/2021 13:35  | Anh Duy

|

(CAO) Hôm 1-4, Reuters đưa tin 4 người đã thiệt mạng, một trong số đó là trẻ em, trong vụ xả súng xảy ra tại một tòa nhà văn phòng ở ngoại ô thành phố Los Angeles (bang California, Mỹ) trước khi nghi phạm bị thương trong một cuộc đấu súng với cảnh sát.

Hiện trường vụ xả súng xảy ra ở quận Cam – nơi có đông cộng đồng người Việt sinh sống, nằm cách khoảng 30 dặm về phía đông nam của trung tâm thành phố Los Angeles.

Đây là vụ xả súng gây chết người hàng loạt thứ ba tại Mỹ trong vòng chưa đầy một tháng. Các nhà chức trách chưa đưa ra lời giải thích nào về động cơ vụ việc.

Trung úy Jennifer Amat của Sở Cảnh sát quận Cam nói với các phóng viên rằng các nhân viên cảnh sát đến hiện trường vào khoảng 5h30 chiều 31-3 (giờ địa phương) khi các phát súng được bắn và họ đã "giao tranh với nghi phạm".

Cảnh sát phong toả hiện trường vụ việc - Ảnh: Reuters

Cô cho biết ba người lớn và một trẻ em được tìm thấy đã bị bắn chết, và hai người khác bị trúng đạn, bao gồm cả kẻ xả súng, đã được chở đến các bệnh viện trong khu vực để điều trị.

Vụ xả súng xảy ra trong một tòa nhà văn phòng hai tầng.

Vụ việc xảy ra chỉ hơn hai tuần sau khi 8 người bị bắn chết bởi một tay súng tại 3 tiệm spa giữa ban ngày ở khu vực Atlanta vào ngày 16-3. Trong khi đó, 10 người đã thiệt mạng vào ngày 22-3 khi một người đàn ông nổ súng tại một siêu thị ở Boulder, bang Colorado.

Bình luận (0)

Lên đầu trang