Xả súng tại buổi tiệc sinh nhật ở Mỹ, 7 người thiệt mạng

Thứ Hai, 10/05/2021 15:05

|

(CAO) Theo AFP ngày 10-5 đưa tin, một vụ xả súng diễn ra rạng sáng ngày 9-5 (theo giờ địa phương) tại một bữa tiệc sinh nhật ở thành phố Colorado Springs, bang Colorado, Mỹ, đã khiến 7 người thiệt mạng.

Buổi tiệc sinh nhật có sự tham gia của nhiều gia đình tại một khu nhà di động ở thành phố Colorado Springs, bang Colorado, Mỹ. Cảnh sát nhận được tin báo có một vụ xả súng nghiêm trọng nên đã nhanh chóng tới hiện trường.

Khi tới nơi họ phát hiện có 6 thi thể và một người đàn ông bị thương nặng. Người này nhanh chóng được chuyển tới bệnh viện nhưng đã tử vong sau đó.

Xả súng tại buổi tiệc sinh nhật ở Mỹ, khiến 7 người thiệt mạng - Ảnh: RT

Cảnh sát thành phố Colorado Springs cũng ra thông báo về vụ việc: "Chúng tôi đang tiến hành điều tra một vụ xả súng nghiêm trọng, nghi phạm được xác định là bạn trai của một trong những nữ nạn nhân. Anh ta đã lái xe đến bữa tiệc, hạ sát nạn nhân cùng nhiều người khác, sau đó tự sát. Hiện chúng tôi đang tích cực điều tra nguyên nhân vụ việc".

Cũng theo thông tin từ phía cảnh sát, có nhiều trẻ nhỏ trong bữa tiệc nhưng may mắn là không có em nào bị thương hay thiệt mạng. Trước đó một ngày, hai phụ nữ và một bé gái bốn tuổi đã bị bắn vào chiều 8-5 (theo giờ địa phương) tại Quảng trường Thời đại, thành phố New York (Mỹ). Cảnh sát hiện đang truy lùng nghi phạm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang