Xả súng tại trung tâm thương mại Mỹ, 8 người bị thương

Thứ Bảy, 21/11/2020 19:52

|

(CAO) Theo AFP ngày 21-11 đưa tin, một vụ xả súng đã xảy ra tại trung tâm thương mại Mayfair ở Wauwatosa, bang Wisconsin, Mỹ, khiến 8 người bị thương, hôm 20-11 (theo giờ địa phương).

Sở cảnh sát Wauwatosa đã đưa thông báo xác nhận vụ việc, đồng thời cho biết đang tiến hành điều tra để truy tìm hung thủ. Các nạn nhân nhanh chóng được chuyển tới bệnh viện điều trị. Trong số 8 người bị thương có một thiếu niên. Hiện chưa rõ tình trạng sức khỏe của các nạn nhân nhưng theo truyền thông địa phương thì hầu hết đều không bị đe dọa tính mạng.

Cảnh sát có mặt tại hiện trường vụ việc - Ảnh: jsonline

Nghi phạm được xác định là nam giới, da trắng, trong độ tuổi khoảng 25-30 tuổi. Theo một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết: "Chúng tôi đang đi mua sắm thì bất ngờ nghe thấy 10-12 tiếng súng, mọi người nhanh chóng nằm xuống sàn. Khi loạt súng chấm dứt, mọi người tìm chỗ ẩn nấp, một số khác thì nhanh chóng chạy ra cửa hay các lối thoát hiểm".

Động cơ của vụ xả súng cũng chưa thể xác định nên cảnh sát vẫn chưa coi đây là một vụ khủng bố. Tuy nhiên, các vụ xả súng tại siêu thị cũng không phải hiếm ở Mỹ. Vụ xả súng kinh hoàng gần đây nhất là vào tháng 8-2019, Patrick Crusius (21 tuổi) đã gây ra vụ xả súng đẫm máu ở siêu thị Walmart, Dallas, bang Texas, khiến 22 người đã thiệt mạng, trong đó đa số là người Mỹ gốc Hispanic, và 26 người bị thương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang