Ca tử vong thứ 4 vì nhiễm nCoV tại Ý

Thứ Hai, 24/02/2020 18:28

|

(CAO) Theo CNN ngày 24-2 đưa tin, Ý hiện đã ghi nhận trường hợp tử vong thứ 4 vì nhiễm nCoV là một người đàn ông (84 tuổi) ở vùng Lombardy.

Trước đó, một người đàn ông (77 tuổi) và một người phụ nữ (78 tuổi), được xác định tử vong vì nhiễm nCoV. Với trường hợp tử vong thứ 3 là một phụ nữ đang điều trị ung thư, các chuyên gia y tế chưa đưa ra kết luận dù đã xác định người phụ nữ nhiễm nCoV. Tuy nhiên, cần thời gian để xác định nguyên nhân cái chết là do bệnh lý về ung thư hay nhiễm nCoV.

Ý ghi nhận ca nhiễm nCoV tử vong thứ 4 chỉ trong hơn hai ngày - Ảnh: RT

Khu vực Lombardy, Milan, ghi nhận 110 trường hợp trong tổng số hơn 150 ca nhiễm tại quốc gia này. Chính quyền vùng Lombardy và Veneto, đã yêu cầu đóng cửa các trường học, ngừng hoạt động vui chơi giải trí, trong ít nhất một tuần.

Giới chức 11 thị trấn ở Lombardy và Veneto với dân số khoảng 50.000 người đã tiến hành xét nghiệm nCoV miễn phí. Đồng thời, yêu cầu người dân chỉ ra khỏi nhà khi thật sự cần thiết. Ngay cả các trận đấu bóng đá trong khuôn khổ giải Serie A nổi tiếng thế giới hiện cũng đang bị hoãn để chờ các thông báo tiếp theo.

Bình luận (0)

Lên đầu trang