Hành khách thứ 3 trên du thuyền Diamond Princess tử vong

Thứ Hai, 24/02/2020 01:54

|

(CAO) Theo RT ngày 24-2 đưa tin, Bộ Y tế Nhật Bản đã ra thông báo về trường hợp một nam hành khách (khoảng 80 tuổi), trên du thuyền Diamond Princess tử vong hôm 23-2.

Bộ Y tế Nhật Bản cho biết trong một thông báo về vụ việc: "Một nam hành khách Nhật Bản đã tử vong sau thời gian điều trị, người này là hành khách thứ 3 trên tàu tử vong. Bệnh nhân trước đó đã được chuyển tới bệnh viện địa phương điều trị sau khi xuất hiện các triệu chứng".

Thông báo chỉ nói người đàn ông này tử vong do "viêm phổi" và không đề cập cụ thể có bị nhiễm nCoV hay không? Nguyên nhân là do người nhà không muốn tiết lộ chi tiết cái chết của bệnh nhân.

Thêm một hành khách du thuyền Diamond Princess tử vong - Ảnh: Getty Images

Trước đó, du thuyền Diamond Princess chở 3.711 hành khách và thủy thủ đoàn bị cách ly tại cảng Yokohama từ ngày 4-2, sau khi một du khách Hong Kong từng đi trên thuyền bị phát hiện dương tính với nCoV. Tổng cộng có 1.070 hành khách rời du thuyền này để về nhà trong khoảng thời gian từ 19 - 22/2.

Nhiều nhất là trong đợt hết hạn cách ly, có tới 970 hành khách rời du thuyền. Hôm qua, 100 hành khách cuối cùng mới rời tàu. Trên du thuyền hiện vẫn còn hành khách chờ các chuyến sơ tán của chính phủ sắp được tổ chức trong thời gian sắp tới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang