Mạng xã hội của con gái cựu điệp viên vẫn truy cập sau 3 ngày bị đầu độc

Thứ Ba, 03/04/2018 10:11

|

(CAO) Theo RT đưa tin, trang mạng xã hội của con gái cựu điệp viên bị đầu độc Yulia Skripal vẫn thể hiện việc truy cập cuối cùng vào ngày 7-3, tức ba ngày sau khi xảy ra vụ việc. Trong khi thực tế, cô vẫn nằm hôn mê tại bệnh viện, nhiều nghi án tin rằng đã có người truy cập vào tài khoản của cô để tìm kiếm thông tin.

Tuy nhiên, cũng không loại trừ giả thiết một trong những người thân của cô đã có mật khẩu của tài khoản mạng xã hội này. Hoặc các nhân viên điều tra đã dò mật khẩu để truy cập nhằm tìm manh mối phục vụ điều tra. Yulia Skripal dùng trang mạng xã hội Vkontakte, vốn rất phổ biến ở Nga.

Anh đòi Nga giải thích vụ cựu điệp viên bị đầu độc
 

Hiện nay cả hai cha con cựu điệp viên vẫn chưa có dấu hiệu hồi tỉnh nhưng sức khỏe của Yulia Skripal có phần khả quan hơn cha mình. Một điều gây ngạc nhiên là Yulia Skripal đã đăng một dòng trạng thái bằng tiếng Nga đầy ngụ ý hôm 3-3, tức một ngày trước vụ đầu độc: "Hãy nhảy múa một cách tự nhiên và đừng để ý đến những ánh mắt đang nhìn".

Trang mạng xã hội của Yulia Skripal vẫn được truy cập dù cô đang hôn mê trong bệnh viện tại Salisbury, Anh

Cựu điệp viên Sergey Skripal và con gái bị đầu độc tại Salisbury, Anh hôm 4-3. Vụ đã khiến căng thẳng ngoại giao giữa Nga và phương Tây leo thang, dù chưa có bằng chứng rõ ràng. Anh cáo buộc Nga đứng sau vụ đầu độc và cùng hàng chục các quốc gia phương Tây trục xuất 150 nhà ngoại giao Nga. Nga bác bỏ mọi cáo buộc và trục xuất 23 nhà ngoại giao Anh, đồng thời yêu cầu cắt giảm tiếp 50 nhà ngoại giao để trả đũa.

Bình luận (0)

Lên đầu trang