Người mẫu Hồng Kông bị giết, phân xác vì mâu thuẫn trong việc chia gia tài

Thứ Hai, 27/02/2023 13:19  | Anh Duy

|

​(CAO) Hôm 27-2, tờ Evening Standard đưa tin cảnh sát đã tìm thấy những phần còn lại của thi thể một nữ người mẫu nổi tiếng ở Hồng Kông trong tủ lạnh.

Bố mẹ chồng cũ của người mẫu Abby Choi, 28 tuổi, đã bị buộc tội giết người sau khi cảnh sát phát hiện chân của cô trong tủ lạnh.

Abby Choi, 28 tuổi, được cho là đã bị giết sau khi bất đồng về phân chia tài sản với gia đình chồng cũ.

Cảnh sát đã bắt giữ 4 người, bao gồm chồng cũ của cô, Alex Kwong, 28 tuổi, cha, mẹ và anh trai của anh ta từ khi cô Choi mất tích hôm 22-2. Ba người sau đó đã bị buộc tội giết người trong khi chồng cũ là Alex vẫn đang bị thẩm vấn.

Một phần thi thể của cô được tìm thấy tại một căn hộ ở nơi nghỉ dưỡng bên bờ biển Tai Po, nơi được thuê bởi bố chồng cô.

Người mẫu Abby Choi 

Cảnh sát tìm thấy một chiếc cưa điện, dao phay, búa và máy xay thịt, cũng như túi xách và thẻ tín dụng của cô Choi.

"Chúng tôi vẫn đang tìm kiếm phần đầu, thân và bàn tay mà chúng tôi tin rằng đã bị vứt bỏ" - Cảnh sát trưởng Alan Chung cho biết sau khi tiết lộ rằng một chiếc chân của nạn nhân đã được tìm thấy trong tủ lạnh.

“Các nghi phạm đã dùng bạt che các bức tường của căn hộ, đeo khăn che mặt và mặc áo mưa để không bị dính máu khi phân xác thi thể” - ông Chung nói.

Cô Choi đã xuất hiện trên trang bìa của một tạp chí thời trang Monaco trong tháng này và cũng đã xuất hiện trên hàng loạt tạp chí thời trang khác như Elle, Vogue và Harper's Bazaar.

Cô cũng là một người nổi tiếng trên mạng xã hội và có ảnh hưởng ở Hồng Kông - với 84.000 người theo dõi trên Instagram. Cô xuất thân từ một gia đình giàu có ở Trung Quốc đại lục.

Bình luận (0)

Lên đầu trang