Redmi Note 5 - quái kiệt chụp hình

Thứ Ba, 15/05/2018 15:05  | Lê Tuấn

|

(CAO) Công ty công nghệ toàn cầu Xiaomi vừa trình làng sản phẩm Redmi Note 5 lần đầu tiên với năng lực chụp ảnh bứt phá mọi chuẩn mực của điện thoại tầm giá phổ thông.

Phiên bản nâng cấp của Mi MIX gây sốt gần đây là điện thoại Mi MIX 2S cũng đồng thời được ra mắt lần này.

Được đánh giá là “quái kiệt chụp hình”, Redmi Note 5 chạy trên nền tảng Qualcomm Snapdragon 636 và tích hợp khả năng chụp ảnh ngang các mẫu điện thoại thời thượng hiện nay.

Với hệ thống camera kép cùng cảm biến điểm ảnh lớn 1.4μm, các hiệu ứng chụp ảnh dùng thuật toán AI (trí tuệ nhân tạo) và đèn LED Selfie đặt ở camera trước, Redmi Note 5 là một thiết bị chụp ảnh cực kỳ mạnh mẽ giúp người dùng lưu lại những bức khoảnh khắc tuyệt vời, mọi lúc, mọi nơi.

Với mức giá 4.799.000 đồng, Redmi Note 5 đã nhận được sự chú ý của cộng đồng người dùng Việt Nam với hiệu năng vượt xa tầm giá, mang lại khả năng chụp ảnh tuyệt vời - không thua kém các mẫu máy ảnh DSLR – nhưng kích thước nằm gọn trong túi của những người yêu nhiếp ảnh. Redmi Note 5 lại một lần nữa thể hiện cam kết của Xiaomi trong việc mang đến những mẫu điện thoại tích hợp công nghệ tân tiến với mức giá hợp lý đến kinh ngạc.

Cac bạn trẻ trải nghiệm Redmi Note 5 và Mi MIX 2S

Cũng tại sự kiện, Xiaomi trình làng “khách mời đặc biệt” – Mi MIX 2S – phiên bản nâng cấp của thiết bị đã gây sốt tại Việt Nam hồi năm ngoái, với thiết kế màn hình siêu đẹp do nhà thiết kế Philippe Starck nổi tiếng đích thân phác bản vẽ cho Xiaomi.

Mi MIX 2S được trang bị cảm biến IMX363 mới nhất của Sony cho cụm camera kép. Điểm ảnh lớn 1.4μm cải thiện khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, và công nghệ Dual Pixel giúp tự động lấy nét cực nhanh. Mi MIX 2S cũng được tích hợp các tính năng AI, bao gồm trợ lý giọng nói AI điều khiển điện thoại và đồ gia dụng thông minh. Với bộ nhớ RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB, Mi MIX 2S sẽ giải phóng tối đa sức mạnh của nền tảng di động mới nhất của Qualcomm – Snapdragon 845, sở hữu hiệu năng ấn tượng, mượt mà. Sản phẩm này được giới thiệu ở Thượng Hải cách đây vài tháng.

Samsung chính thức trình làng Galaxy Note 8
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang