Thấy gì qua gói vay không lãi suất?

Thứ Năm, 16/03/2023 09:54

|

(CAO) Trong bối cảnh biến động về lãi suất của thị trường, song Công ty Tài chính TNHH HD SAISON (HD SAISON) vẫn tiếp tục khẩn trương phục vụ khách hàng qua những gói vay thiết thực không lãi suất.

Dưới tác động của dịch Covid-19, nhóm khách hàng chính của các công ty tài chính tiêu dùng lại là nhóm đối tượng dễ bị tổn thương, dẫn đến khả năng thanh toán khoản vay cần lưu tâm. Điều này cho thấy chất lượng khách hàng suy giảm và ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động của các đơn vị cho vay tiêu dùng. Mặt khác, đối mặt với bài toán lãi suất trong huy động vốn, thị trường tài chính cũng không còn “dễ thở”.

Nhưng không vì những thách thức của thị trường mà HD SAISON ngần ngại trong việc hỗ trợ khách hàng qua những gói vay thiết thực. Đặc biệt, lãi suất cho vay chỉ 0% áp dụng cho các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu phục vụ đời sống thường nhật của người dân. Điều này nói lên được mục tiêu hoạt động của HD SAISON luôn hướng đến khách hàng, góp phần giúp người tiêu dùng giải quyết khó khăn tài chính và nâng cao chất lượng cuộc sống.

HD SAISON cung cấp giải pháp tài chính đa dạng, thiết thực giúp khách hàng thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng

Khi mua sắm các sản phẩm điện máy, laptop, máy tính bảng, điện thoại, nội thất,… tại hệ thống cửa hàng của Cellphones, Phong Vũ, Chợ Lớn, khách hàng sẽ được vay với HD SAISON lãi suất 0%. Đồng thời, một số sản phẩm thuộc các hãng như Samsung, Sony, LG, Karofi, Daikin, Aqua, Panasonic khách hàng cũng không cần lo lãi suất vay khi chọn HD SAISON.

Những sản phẩm HD SAISON hỗ trợ cho vay trả góp kết hợp cùng hãng và những trung tâm mua sắm đều là những đồ dùng gia đình cần thiết, gắn liền với mọi hộ dân, nhu cầu sử dụng cao. Vì thế, HD SAISON chú trọng đến mức lãi suất để người tiêu dùng dễ dàng sở hữu nhằm giúp cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn.

Khách hàng vay trả góp xe máy nhận được nhiều ưu đãi từ HD SAISON

Riêng với mảng cho vay trả góp xe máy, HD SAISON hỗ trợ khách hàng sở hữu ngay các dòng xe: Honda Winner X, Honda VARIO 160, Vespa Primavera, Vespa Sprint, Liberty, Medley, Aprilia với không lãi suất. Không chỉ giúp khách hàng sở hữu ngay những chiếc xe mơ ước, phục vụ nhu cầu đi lại mà qua đó HD SAISON tiếp tục giữ vững vị thế là công ty tài chính tiêu dùng có thị phần cho vay trả góp xe máy lớn nhất.

Nhìn tổng thể các gói vay này, có thể nhận thấy đây là bước đi dài hạn của HD SAISON với mục tiêu tiếp cận đúng đối tượng khách hàng và đáp ứng đúng nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng. Qua đó, giúp khách hàng nhận thấy được lợi ích của việc vay trả góp và tin dùng dịch vụ của HD SAISON. Trong tương lai, khi có nhu cầu tái vay các sản phẩm hoặc tiền mặt, người tiêu dùng sẽ tiếp tục chọn HD SAISON bởi dịch vụ vay đáp ứng tốt nhu cầu và luôn có những ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết.

Để biết chi tiết các gói vay, khách hàng xem tại https://www.hdsaison.com.vn/ và theo dõi Fanapge HD SAISON https://www.facebook.com/HDSAISONFinance để cập nhật thêm các ưu đãi hấp dẫn khác.

Bình luận (0)

Lên đầu trang