Nội dung chính Báo Công an TPHCM ra ngày 09-07-2022

Thứ Sáu, 08/07/2022 22:14  | Ban Biên tập

|

(CAO) Kính mời bạn đọc đón xem Báo Công an TPHCM ra ngày 09-07-2022.

* Xuất phát từ việc vợ chồng người anh đuổi mẹ ra khỏi nhà, em trai khi ấy mới 20 tuổi đã dùng dao đâm trọng thương anh ruột, chị dâu và người em của chị này, sau đó bỏ trốn. 28 năm bôn tẩu, gã thanh niên năm xưa nay đã là người đàn ông trung niên với sự thay đổi khác biệt về ngoại hình. Bằng sự kiên trì, nhẫn nại trong truy vết cùng với vận dụng tốt biện pháp nghiệp vụ sắc bén, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TPHCM đã phối hợp với Cục Nghiệp vụ - Bộ Công an và Công an tỉnh Phú Yên bắt được đối tượng trong sự ngỡ ngàng của không ít người, kể cả chính hung thủ (Bài Đâm ba người trọng thương rồi trốn nã 28 năm).

* Phát triển nhà ở xã hội là nhu cầu thiết thực nhằm đáp ứng niềm mong mỏi của người có thu nhập thấp, lao động nghèo ở TPHCM, giúp họ an cư lạc nghiệp. Đáng mừng là TPHCM sẽ có 70.000 căn nhà ở xã hội thuộc 33 dự án, trong đó 14 DA đã hoàn thành công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng, có thể triển khai ngay trong năm nay hoặc năm sau và sẽ đưa hơn 15.000 căn nhà ở xã hội vào sử dụng… Tuy nhiên, vấn đề được người có thu nhập thấp quan tâm nhất vẫn là làm sao tiếp cận được mảng nhà ở phù hợp này (Bài Nhà ở xã hội - nhu cầu rất lớn).

* Chàng và nàng từng là bạn thanh mai trúc mã, hai người cha thẩm phán của họ cũng được bổ nhiệm cùng ngày, hai bà mẹ quyết tâm sẽ trở thành thông gia. Thế nhưng, khi đã là vận động viên nổi danh, chàng không muốn cưới nàng, thậm chí còn mượn tay người khác gửi những bức ảnh “bóc phốt” cô bạn cũ cho cha mẹ nàng và bạn bè. Chẳng chịu thua, nàng cũng tố cáo chàng có một đống nhân tình và còn hơn thế…, cho đến khi án mạng xảy ra (Bài Nỗi đau của hai gia đình suýt trở thành thông gia).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Xâm nhập hai bãi vàng trái phép trong rừng phòng hộ - kỳ cuối; Vụ cụ bà mòn mỏi chờ thi hành án: Cơ quan chức năng lên kế hoạch tái cưỡng chế; Khởi tố anh rể chém đứt lìa tay em; Sát hại vợ vì cho rằng bị coi thường; Chuyện hàng tuần: Tự đề kháng; Tử hình ba đối tượng trong đường dây ma túy xuyên quốc gia; Công an TPHCM: Vạch trần 20 thủ đoạn lừa đảo sữ dụng công nghệ cao; Công an Cần Giờ: Làm rõ cái chết của một thanh niên; Bình Dương: Lại án mạng từ nhậu!; Nhậu có trách nhiệm; Cảnh sát giao thông hỗ trợ cán bộ coi thi bị tai nạn giao thông; Nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ công an xã; Đua ngôi hoa khôi giải Vô địch bóng chuyền quốc gia 2022; Bài toán kinh tế khi sa thải huấn luyện viên; Bắt ba đối tượng cố ý gây thương tích; Dọa bắt cóc để thu tiền nợ; Phát hiện thuốc lá chứa bốn chất ma túy; Phạt 350 triệu đồng Công ty FBNC vì hoạt động báo chí không có giấy phép; “Sốc và đau buồn” về việc cựu Thủ tướng Shinzo Abe bị ám sát...

Bình luận (0)

Lên đầu trang