46 năm thành lập Báo Công an TPHCM: Luôn xứng đáng với niềm tin yêu của bạn đọc

Thứ Tư, 15/06/2022 08:41

|

(CAO) Hôm nay (15/6), là ngày kỷ niệm 46 năm thành lập Báo Công an TPHCM (nay là Chuyên đề Công an TPHCM (15/6/1976 - 15/6/2022).

Là tờ báo của Lực lượng Công an TPHCM, được đông đảo bạn đọc yêu mến, tin tưởng. Trong suốt năm tháng xây dựng và trưởng thành, Báo CATP luôn bám sát tôn chỉ mục đích, tuyên truyền các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước, tạo sự đồng thuận, ủng hộ của người dân; tuyên truyền mọi mặt hoạt động của Công an TPHCM nói riêng và lực lượng Công an nhân dân nói chung, cổ vũ phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; đồng hành cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TPHCM trên mỗi bước phát triển.

Một bạn đọc mua Báo Công an TPHCM và đứng đọc ngay tại sạp báo. Ảnh: M.Tân

Là tờ báo của đại chúng, Báo CATP luôn sâu sát cuộc sống của người dân, phản ánh những tiếng nói từ cơ sở, các tầng lớp nhân dân, đồng hành, bảo vệ quyền lợi chính đáng của người dân, doanh nghiệp nên luôn được đông đảo quần chúng nhân dân, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đồng tình, tin tưởng và ủng hộ.

Báo Công an TPHCM phục vụ bạn đọc trên cả hai bản báo in và báo điện tử (www.congan.com.vn). Ảnh: Đ.Nam

Nhân dịp kỷ niệm 46 năm ngày thành lập (15/6/1976 - 15/6/2022), Đảng ủy - Ban biên tập cùng đội ngũ phóng viên, biên tập viên, CBCS - CNV của Báo xin gửi lời cảm ơn, tri ân chân thành nhất đến các cấp Đảng ủy, chính quyền, qúy bạn đọc, các cơ quan, đơn vị, đối tác đã tin tưởng, yêu quý, ủng hộ, đồng hành với Báo trong suốt nhiều chục năm qua, để Báo CATP có được vị trí, uy tín và sự lan tỏa như hôm nay.

Tập thể Báo CATP sẽ không ngừng nỗ lực phấn đấu, cố gắng, cải tiến tờ báo (báo in và báo điện tử www.congan.com.vn) để đáp ứng yêu cầu thông tin, tuyên truyền trong tình hình mới, tiếp tục xứng đáng với niềm tin tưởng, yêu quý của các cấp lãnh đạo và đông đảo bạn đọc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang