Ấm lòng nồi cháo đêm cho người dân đi cấp đổi CCCD

Thứ Ba, 06/04/2021 12:15  | Thể Trịnh

|

(CAO) Những ngày qua, cũng như các địa phương khác trên cả nước, lực lượng Công an tỉnh Đồng Nai đang căng mình ngày đêm thực hiện thủ tục thu nhận hồ sơ cấp đổi CCCD gắn chíp điện tử cho người dân trên địa bàn.

Lực lượng chức năng làm thủ tục cấp CCCD lưu động tại H.Xuân Lộc. Ảnh: Công an tỉnh Đồng Nai.

Lực lượng Công an làm việc từ sáng sớm đến đêm khuya, với phương châm làm hết người, hết việc, không hết thời gian tại những điểm cấp căn cước công dân (CCCD) lưu động ở phường, xã...

Theo ghi nhận, tại P.Long Bình Tân (TP.Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai) lực lượng Công an làm việc đến nửa đêm để nhận hồ sơ cấp CCCD.

Cán bộ địa phương đã được tăng cường để đảm bảo trật tự và hướng dẫn người dân tận tình.

Người dân đi làm thủ tục CCCD lưu động tại P.Long Bình Tân (TP.Biên Hoà) vào buổi tối
Chào và nước miễn phí phục vụ người dân tại điểm CCCD lưu động

Người dân khi đến các điểm làm CCCD được lực lượng bảo vệ dân phố trông giữ phương tiện, có nơi phát nước uống miễn phí và nấu cháo phục vụ người dân khi chờ đợi làm thủ tục cấp đối CCCD tại điểm lưu động.

Chủ tịch UBND P.Long Bình Tân - ông Đoàn Văn Đoàn cho biết: “Số lượng người dân đi làm thủ tục cấp đổi CCCD rất đông, chúng tôi đã tăng cường lực lượng hỗ trợ anh em Công an và chỉ dẫn người dân tận tình để công việc diễn ra nhanh chóng, với phương châm làm cho hết người, hết việc”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang