Báo Công an TPHCM chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ Năm, 21/11/2019 09:52

|

(CAO) Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, Báo Công an TPHCM đã đến thăm, chúc mừng các đơn vị giáo dục, trường học.

Đoàn do Thượng tá Bùi Anh Tấn, Phó tổng biên tập dẫn đầu, đã đến thăm Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM, các trường Đại học Cảnh sát nhân dân, Đại học An ninh nhân dân, Nhạc viện TPHCM.

Tại những nơi đến, thay mặt Đảng ủy - Ban biên tập cùng CBCS - CNV Báo CATP, Thượng tá Bùi Anh Tấn chúc mừng các thầy cô, cán bộ nhân viên ngành giáo dục sức khỏe, hạnh phúc, luôn được nhiều thành công trong công tác giảng dạy, sự nghiệp trồng người.

Thượng tá Mai Văn Em, Phó tổng biên tậpBáo CATP cùng đoàn đến thăm, chúc mừng Trung tâm Huấn luyện và Bồi dưỡng nghiệp vụ Công an TPHCM

 Đoàn do Thượng tá Mai Văn Em, Phó tổng biên tập Báo CATP dẫn đầu đã đến thăm, chúc mừng Trung tâm Huấn luyện và Bồi dưỡng nghiệp vụ Công an TPHCM. Tại đây, Thượng tá Mai Văn Em trân trọng gửi lẵng hoa cùng lời chúc mừng trang trọng nhất đến các thầy cô, cán bộ nhân viên của trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

Trong không khí gặp gỡ, trao đổi thân tình, đại diện Sở Giáo dục và Đạo tạo TPHCM và các trường đều gửi lời cám ơn đến Báo Công an TPHCM đã nhớ đến ngày Nhà giáo Việt Nam, bỏ thời gian, công sức đến thăm, động viên và chúc mừng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang