Báo Công an TP.HCM đoạt giải Báo chí Viết về Doanh nhân, Doanh nghiệp VN 2017

Thứ Tư, 11/10/2017 20:48  | Kim Đồng

|

(CAO) Sau một thời gian kể từ ngày phát động cuộc thi giải báo chí Viết về Doanh nhân, Doanh nghiệp Việt Nam 2017, Ban tổ chức cuộc thi đã chọn ra được nhiều tác phẩm xuất sắc đoạt giải.

Đây là giải báo chí do Hội nhà báo TP.HCM phối hợp với câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn tổ chức nhân kỷ niệm ngày doanh nhân Việt Nam 13-10. Chiều tối ngày 13-10, tại TP.HCM Ban tổ chức giải báo chí Viết về Doanh nhân, Doanh nghiệp Việt Nam 2017 đã tiến hành trao giải thưởng cho 16 tác phẩm báo chí suất sắc nhất. Giải thưởng gồm 1 giải nhất, 3 giải nhì, 5 giải ba và 7 giải khuyến khích. Những tác phẩm đoạt giải nằm trong 62 tác phẩm của 14 đơn vị báo, đài ở vòng chung khảo.

Trao giải thưởng cho 16 tác phẩm xuất sắc đạt giải trong cuộc thi Viết về Doanh nhân, Doanh nghiệp Việt Nam

Các tác phẩm đoạt giải như Người Việt Nam làm chủ công nghệ khoan hầm (giải nhất); Đi ngược dòng cũng nhiều cái hay (giải nhì); Loạt bài chuyên đề: dấu ấn khởi nghiệp (giải ba)… Tại cuộc thi này, Báo Công an TP.HCM cũng tham gia với tác phẩm 14 sáng chế “độc” của một nông dân của phóng viên Thiện Nguyễn. Tác phẩm đã đạt giải khuyến khích trong cuộc thi.

Tại buổi trao giải, Đại diện Hội Nhà báo TP.HCM ghi nhận và biểu dương những nổ lực của các nhà báo đã theo sát doanh nhân, doanh nghiệp để kịp thời động viên, phản ánh, cổ vũ thành tích của họ, ghi nhận và tôn vinh những cống hiến lớn lao của giới doanh nhân, thành tựu của doanh nghiệp trên nhiều lĩnh vực, ngành nghề. Lột tả những khó khăn, vất vả, cũng như nỗ lực phấn đấu không ngừng góp phần xuất sắc vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc.

PV Báo Công an TP HCM bên giải thưởng tại cuộc thi Viết về Doanh nhân, Doanh nghiệp Việt Nam 2017

Được biết, giải báo chí Viết về Doanh nhân, Doanh nghiệp Việt Nam được tổ chức hàng nằm, là giải báo chí chuyên ngành nhằm cổ vũ giới doanh nhân và các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng tự tin, chủ động hòa nhập quốc tế, biểu dương các doanh nhân, doanh nghiệp giỏi, có sự đóng góp cho sự phát tiển kinh tế và làm công tác xã hội tốt. Đồng thời hưởng ứng cuộc vận động người Việt Nam dùng hàng Việt Nam…

Bình luận (0)

Lên đầu trang