Lương Sơn - Hòa Bình:

Công an cứu hộ 36 người bị lũ cuốn trôi

Thứ Tư, 11/10/2017 20:19  | Thanh Hoà

|

(CAO) Trong 2 ngày qua, các tỉnh miền núi phía Bắc và Bắc Trung Bộ có mưa to đến rất to, trong đó tổng lượng mưa phổ biến từ 200 - 300 mm, một số trạm có lượng mưa lên tới hơn 550 mm.

Đến 16 giờ 20 phút chiều nay, 11-10, thị trấn Lương Sơn, huyện Lương Sơn, Hoà Bình đã ngập sâu trong biển nước. Thiếu tá Bùi Đức Huyên, Trưởng Công an huyện Lương Sơn cho biết, vài ngày qua, liên tục 100 cán bộ, chiến sỹ Công an huyện đã trực chiến để cứu các hộ dân bị nước cuốn trôi và phối hợp với các lực lượng phân luồng, điều tiết giao thông.

Lực lượng Công an huyện Lương Sơn trực chiến suốt ngày đêm tại vùng ngập lũ để hỗ trợ người dân và phân luồng giao thông

Trong ngày 10 và 11-10, Công an huyện phối hợp với trường Trung cấp Cảnh sát vũ trang cứu được 36 người bị lũ cuốn trôi, di dời 700 gần dân ra khỏi khu vực nguy hiểm thuộc xã Nhuận Trạch, xã Tân Vinh, thị trấn Lương Sơn. Chiều 11-10, lực lượng cứu hộ đang tổ chức cứu hộ 2 người dân đang trèo trên nóc nhà do nước ngập sâu trong nhà ở khu vực ven sông Bùi.

Giao thông tại khu vực hiện đang ùn tắc khá cao

Thiếu tá Bùi Đức Huyên cũng cho biết, đêm nay, Công an huyện sẽ thức trắng đêm để hỗ trợ người dân vùng ngập lũ và phân luồng giao thông bởi đến nay khi vực từ huyện Kỳ Sơn đến thị trấn Lương Sơn vẫn ùn tắc xe ô tô hàng km. Dự báo đêm nay đến trưa mai (12-10), lượng mưa tiếp tục duy trì khoảng 100 mm từ nam Sơn La đến bắc Nghệ An, trọng tâm là Hòa Bình và Thanh Hóa.

Bình luận (0)

Lên đầu trang