Bí thư Đinh La Thăng thăm các đơn vị quân đội tại tỉnh Tây Ninh

Thứ Hai, 23/01/2017 18:01

|

(CAO) Ngày 22-1, đoàn đại biểu Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM do đồng chí Đinh La Thăng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM làm trưởng đoàn tới thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 5, Quân khu 7.

Cùng đi, có Phó Chủ tịch UBND TP Huỳnh Cách Mạng; Phó Trưởng Ban tuyên giáo Thành ủy TP.HCM Nguyễn Quý Hòa.

Thay mặt đoàn, đồng chí Đinh La Thăng đánh giá cao những kết quả của Sư đoàn 5 đã đạt được thời gian qua, đặc biệt đơn vị đã hai lần vinh dự được Đảng, Nhà nước trao tặng danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân. Đây là truyền thống hào hùng, đáng trân trọng của đơn vị.

Đồng chí Đinh La Thăng tin tưởng, cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 5 phát huy phẩm chất cao đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ”, không ngừng phát huy truyền thống của một đơn vị chủ lực, xây dựng lực lượng chính quy, tinh nhuệ, luôn sẵn sàng chiến đấu, chủ động trong mọi tình huống. Đồng chí chúc cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 5 cùng gia đình bước sang năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thiêng liêng được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

Sau khi báo cáo những kết quả nổi bật của đơn vị, Đại tá Phạm Văn Thuận, Sư đoàn trưởng Sư đoàn 5 bày tỏ sự xúc động và cảm ơn những tình cảm tốt đẹp của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP.HCM dành cho đơn vị. Đại tá Phạm Văn Thuận nhấn mạnh, để phát huy truyền thống của đơn vị, cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 5 sẽ phấn đấu hoàn tốt mọi nhiệm vụ được giao, đoàn kết, giữ vững danh hiệu của mình đơn vị vững mạnh toàn diện.

Trước đó, đoàn đã đến thăm chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên Phòng Lò Gò và Đồn Biên phòng Tân Bình (Bộ đội Biên phòng tỉnh Tây Ninh). Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP.HCM, Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng chúc mừng và đánh giá cao những thắng lợi của hai đơn vị đã đạt được trong thời gian qua. Cùng với nỗ lực bảo vệ biên biên cương của Tổ quốc, cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên Phòng Lò Gò và Đồn Biên phòng Tân Bình đã làm tốt công tác dân vận, củng cố tình đoàn kết quân dân trên địa bàn đóng quân.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu, năm 2017 đồng chí Đinh La Thăng chúc cán bộ, chiến sĩ hai đơn vị luôn dào dồi sức khỏe, hạnh phúc; đồng thời tin tưởng với tinh thần đồn là nhà, biên giới là quê hương, cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên Phòng Lò Gò và Đồn Biên phòng Tân Bình sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của một trong lực lượng chủ lực bảo vệ biên cương của Tổ quốc, xứng đáng với niềm tin tưởng của Đảng và nhân dân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang