Bí thư Đinh La Thăng dự lễ xuất quân phục vụ Tết của ngành giao thông

Chủ Nhật, 15/01/2017 11:26  | Linh Vũ

|

(CAO) Sáng nay (15-1), Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng cùng các lãnh đạo TP đến dự Lễ xuất quân phục vụ hành khách trong dịp Tết Nguyên đán 2017 tại Bến xe miền Tây (Q.Bình Tân).

Bí thư Thăng cùng lãnh đạo TP kiếm tra tình hình hoạt động ở Bến xe Miền Tây

Tại buổi lễ, Bí thư Thành ủy thăm hỏi và tặng quà cho từng hành khách trên chuyến xe về Cần Thơ; thăm hỏi và động viên các tài xế các hãng Phương Trang, Samco... và tặng quà cho 10 hộ dân nghèo trên địa bàn Q.Bình Tân.

Đây là sự động viên kịp thời và thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo TP.HCM trong việc chăm lo Tết cho người dân và đảm bảo phục vụ tốt nhu cầu về quê đón Tết của người lao động.

Bí thư Thăng thăm hỏi, động viên hàng khách trên xe Phương Trang

Dự báo trong dịp Tết Nguyên đán 2017, lượng hành khách về các tỉnh Miền Tây tăng cao. Các tuyến có lượng hành khách tăng cao gồm tuyến từ TP.HCM đi các tỉnh Tiền Giang, Bến Tre, Trà Vinh, Cần Thơ, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau...

Vì thế, các bến xe và các đơn vị vận tải hành khách luôn sẵn sàng với tinh thần phục vụ tốt nhất cho hành khách. Trong 20 ngày phục vụ trước và sau Tết, lượng hành khách xuất bến tại các bến xe trên địa bàn thành phố đạt 1,4 triệu người.

Vào cao điểm hai bến xe miền Đông và bến xe miền Tây phục vụ hơn 50 ngàn lượt khách/ngày mỗi bến và tổng lượng hành khách qua các bến xe đạt 130.000 lượt/ngày.

Bí thư Thành uỷ trao quà cho người nghèo
Các hãng xe xuất quân phục vụ Tết

Để phục vụ tốt nhất nhu cầu người dân, các bến xe, hãng xe sớm có sự chuẩn bị, lên phương án phục vụ trong mọi tình huống, đảm bảo phục vụ hành khách an toàn, chu đáo, không để bất kỳ trường hợp nào không thể về quê ăn Tết vì không có vé.

Đảm bảo công tác an ninh trật tự, sạch đẹp trong bến và đảm bảo an toàn giao thông, không để ùn tắc trước các bến xe…

Cũng trong sáng nay, Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng đi kiểm tra tình hình phục vụ hành khách trong dịp Tết tại Bến xe miền Đông, ga Sài Gòn…

Bình luận (0)

Lên đầu trang