Thăm, chúc tết các đơn vị công an và nhân dân

Chủ Nhật, 22/01/2017 22:16  | Lê Bình

|

(CAO) Sáng 22-1, Trung tướng Lê Đông Phong, Ủy viên Thường vụ Thành ủy, Giám đốc CATP dẫn đầu đoàn công tác của Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam TP.HCM đến thăm và chúc tết các đơn vị thuộc Bộ Công an, hộ nghèo, người cao tuổi...

Giám đốc CATP trao quà cho đại diện Trung đoàn cảnh sát cơ động

Tại Trung đoàn Cảnh sát cơ động thuộc Bộ tư lệnh CSCĐ - Bộ Công an, Trung tướng Lê Đông Phong bày tỏ niềm phấn khởi trước việc Trung đoàn đóng quân trên địa bàn thành phố, góp phần tăng thêm hiệu quả trong việc tấn công, trấn áp tội phạm.

Trung tướng chúc sức khỏe cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn và mong muốn giữa Trung đoàn và CATP sẽ có sự phối hợp nhịp nhàng, chặt chẽ trong công tác đảm bảo ANTT.

Trao quà cho trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em trên địa bàn quận Thủ Đức

Cũng trong sáng cùng ngày, đoàn đã đến thăm Trường Giáo dưỡng số 4 thuộc Tổng cục cảnh sát thi hành án và hỗ trợ tư pháp – Bộ Công an. Trung tướng Lê Đông Phong ghi nhận những giá trị lớn lao từ sự nỗ lực của cán bộ, giáo viên nhà trường trong việc dạy dỗ, định hướng cho những thiếu niên lầm lỗi, giúp họ có điều kiện trưởng thành hơn về nhân cách để hòa nhập tốt với cộng đồng, trở thành người có ích.

Lãnh đạo nhà trường vô cùng phấn khởi trước sự quan tâm ấy và hứa sẽ nổ lực hết mình thực hiện tốt nhất nhiệm vụ được giao.

Trung tướng Lê Đông Phong trao khánh mừng thọ cho cụ Ông Nguyễn Văn Nho
Trung tướng Lê Đông Phong trao quà cho người dân

Ngoài ra, đoàn công tác còn đến thăm, chúc tết, tặng quà cho một số hộ gia đình nghèo, người cao tuổi và trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em trên địa bàn quận Thủ Đức.

Tại đây, Trung tướng Lê Đông Phong bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ trước khó khăn, vất vả của những hộ nghèo và mong họ nỗ lực để vươn lên.

Đồng chí cũng ân cần chúc sức khỏe và trao khánh mừng thọ cho cụ Ông Nguyễn Văn Nho, ngụ tại phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức nhân dịp cụ tròn 100 tuổi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang