Bí thư Thành uỷ Nguyễn Văn Nên đến chúc Tết Công an TPHCM trước thời khắc Giao thừa

Thứ Hai, 31/01/2022 21:12

|

(CAO) Lúc 20 giờ 30 tối nay 31/1 (đêm 29 Tết), ngay trước thời khắc Giao thừa chuyển giao năm Tân Sửu sang năm Nhâm Dần, Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Nên đã đến thăm, chúc Tết Công an TPHCM.

Tháp tùng Bí thư Thành ủy có lãnh đạo Văn phòng Thành uỷ, Bộ Tư Lệnh thành phố, đại diện các sở ban ngành...

Đón tiếp Bí thư Thành ủy cùng các thành viên trong đoàn có Thiếu tướng Lê Hồng Nam, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an TPHCM; các đồng chí trong Đảng ủy - Ban giám đốc; lãnh đạo, chỉ huy một số phòng nghiệp vụ CATP.

Buổi chúc Tết của Bí thư Thành ủy được truyền trực tuyến đến Công an TP.Thủ Đức và các quận, huyện.

Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Nên đến thăm, chúc Tết Công an TPHCM

Tại buổi đón tiếp, Thiếu tướng Lê Hồng Nam đã báo cáo tóm tắt sơ bộ tình hình thực hiện nhiệm vụ giữ gìn ANTT, kết quả cao điểm tấn công trấn áp tội phạm dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022; các kế hoạch, phương án, lực lượng tham gia ứng trực trong những ngày Tết để sẵn sàng giữ vững tuyệt đối an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, an toàn giao thông, phòng cháy chữa cháy... để người dân đón Tết vui tươi, an toàn.

Đồng chí Giám đốc CATP cũng báo cáo đến Bí thư Thành ủy công tác chăm lo Tết cho CBCS, thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, CBCS đang điều trị bệnh, đóng quân ở xa...

Thiếu tướng Lê Hồng Nam, Giám đốc CATP báo cáo với đồng chí Bí thư Thành ủy và các thành viên trong đoàn

Thiếu tướng Lê Hồng Nam cho biết thêm, trong đêm Giao thừa lực lượng trực tiếp chiến đấu của CATP trực chiến 100% quân số. CATP cũng đã quán triệt tinh thần trực chiến, sẵn sàng ứng phó trong mọi tình huống đến toàn bộ CBCS lực lượng CATP.

Phát biểu tại buổi thăm, chúc Tết, Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Nên chia sẻ sự vất vả của lực lượng CATP, nhất là trong những ngày Tết, CBCS đã gác lại niềm vui riêng, sum họp gia đình để tập trung thực hiện nhiệm vụ bảo vệ ANTT, đảm bảo cho người dân đón xuân yên vui.

Đồng chí Bí thư Thành ủy chia sẻ thêm, năm nay đặc biệt vì chúng ta vừa trải qua trận chiến với đại dịch Covid-19, nên Tết năm nay có nhiều việc để làm hơn, không chỉ là bảo vệ ANTT, mà còn phải gìn giữ, không cho dịch bệnh lây lan, phải thích ứng an toàn trong tình hình mới...

Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Nên phát biểu tại buổi thăm, chúc Tết Công an TPHCM

"Chúng ta được ngồi lại đây sum vầy, bình yên như thế này, ngoài việc tri ân những lực lượng đã hỗ trợ thì CATP chính là lực lượng nòng cốt trong nhiệm vụ này, mang lại những giây phút bình yên này.

Nhiệm vụ chúng ta đã hoàn thành xuất sắc, thành tích và công lao của lực lượng CATP trong năm 2021 và nhất là trong cuộc chiến chống đại dịch vừa qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP đánh giá cao, rất trân trọng và khắc ghi những cống hiến, hy sinh của CATP", Bí thư Thành ủy nhấn mạnh.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Nên tặng quà Tết Công an TPHCM

"Riêng cá nhân tôi có một tình cảm đặc biệt, ấn tượng sâu sắc và sự trân quý đối với CATP, các đồng chí đã luôn sẵn sàng, luôn có mặt trong những thời khắc quan trọng, trong những giây phút sinh tử, cao điểm của TP, để giữ cho TP được an toàn, bình yên. Chúc các đồng chí đón một đêm Giao thừa xuất sắc nhất với nhiệm vụ của mình...", Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Nên bày tỏ.

Tiếp thu phát biểu của Bí thư Thành ủy, Thiếu tướng Lê Hồng Nam khẳng định những lời căn dặn, động viên của đồng chí Bí thư Thành ủy chính là động lực để toàn thể CBCS lực lượng CATP phấn đấu, nỗ lực thực hiện xuất sắc mọi nhiệm vụ, xứng đáng với niềm tin yêu của đồng chí Bí thư Thành ủy, của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân TP.

Bình luận (0)

Lên đầu trang