Bí thư Thành ủy TPHCM tặng quà Tết cho công nhân khó khăn

Chủ Nhật, 23/01/2022 16:01

|

(CAO) Đoàn công tác TPHCM do Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Nên dẫn đầu, đã đến thăm, chúc Tết gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách và tặng quà công nhân có hoàn cảnh khó khăn ở tỉnh Đồng Nai.

Ngày 23/1, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên và lãnh đạo tỉnh Đồng Nai đã đến thăm, tặng 300 phần quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Đồng Nai nhân dịp Tết Nguyên Đán 2022.

Cùng ngày 23/1, Đoàn công tác đến thăm, chúc Tết gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách; trao tặng 350 phần quà Tết của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022 cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên tặng quà công nhân khó khăn ở Đồng Nai. (Ảnh: TTXVN)

Theo Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên, do dịch COVID-19, năm 2021 người lao động ở nhiều tỉnh, thành, trong đó có tỉnh Đồng Nai gặp rất nhiều khó khăn. Trong hoàn cảnh đó, các ngành chức năng của Đồng Nai đã có nhiều giải pháp hỗ trợ người lao động.

Dịp Tết Nguyên đán 2022, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Nai dành rất nhiều sự quan tâm đối với công nhân lao động. Điều này góp phần giúp công nhân có cái Tết đủ đầy, vui tươi.

Hiện Đồng Nai đang từng bước phục hồi và phát triển kinh tế-xã hội, đồng thời chuẩn bị đón mùa xuân mới trong không khí ấm áp, tri ân, tình cảm và trách nhiệm, Bí thư Thành ủy TPHCM tin tưởng, thời gian tới, công nhân ở Đồng Nai tiếp tục đoàn kết, chung sức, đồng lòng vượt qua khó khăn để đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển chung, xây dựng tỉnh Đồng Nai ngày càng tốt đẹp hơn.

Bà Nguyễn Thị Như Ý, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Nai, cho biết dù gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống, nhưng công nhân ở Đồng Nai đã không ngừng phấn đấu, góp phần cùng doanh nghiệp duy trì, phát triển sản xuất.

Những phần quà ngoài giá trị vật chất còn mang ý nghĩa về tinh thần, giúp công nhân thấy mình luôn được quan tâm.

"Đây là niềm động viên rất lớn, góp phần để người lao động có một cái Tết đầm ấm, đủ đầy," Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Nai nhấn mạnh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang