Ban giám đốc Công an TPHCM tiếp đón các đoàn đến thăm, chúc Tết

Thứ Sáu, 21/01/2022 15:35

|

(CAO) Sáng nay (21-1), Ban giám đốc Công an TPHCM đã tiếp các đoàn của Tổng giáo phận TPHCM, Toà Giám mục Phú Cường (tỉnh Bình Dương), Bộ Tư lệnh Cảnh vệ đến thăm, chúc Tết.

Sáng nay (21-1), đoàn của Tổng giáo phận TPHCM, do Giuse Nguyễn Năng, Tổng Giám mục làm trưởng đoàn, đến thăm và chúc Tết CATP trước thềm năm mới Nhâm Dần 2022. Thiếu tướng Lê Hồng Nam, Giám đốc CATP; Đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Phó giám đốc CATP cùng lãnh đạo một số phòng nghiệp vụ thuộc CATP đã đón tiếp đoàn.

Tổng Giám mục Tổng giáo phận TPHCM Nguyễn Năng thăm và chúc Tết CATP

Buổi gặp gỡ, chúc Tết diễn ra thân tình, ấm áp. Tổng Giám mục Nguyễn Năng bày tỏ tình cảm vui mừng và gửi lời cảm ơn đến Ban giám đốc CATP cũng như toàn thể lực lượng CATP trong suốt thời gian qua đã vô cùng vất vả, nhiều CBCS CATP không ngại khó khăn, hiểm nguy, khắc phục mọi gian khó, bám sát địa bàn trên tuyến đầu chống dịch, quyết tâm không để đại dịch Covid-19 lây lan rộng, góp phần kiểm soát và đẩy lùi dịch bệnh. Lực lượng CATP cũng không quên quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ đồng bào giáo dân cùng vượt qua những khó khăn do dịch bệnh gây ra.

Hình ảnh những người chiến sĩ công an đi vào từng ngõ hẻm, giúp dân mua lương thực, thực phẩm, hỗ trợ người dân khi khó khăn, hoạn nạn... rất đẹp và gần gũi hơn bao giờ hết, đã để lại những dấu ấn nhân văn sâu sắc, in đậm trong tâm trí đồng bào giáo dân cũng như toàn thể người dân thành phố...

Thay mặt Đảng ủy - Ban giám đốc CATP, Thiếu tướng Lê Hồng Nam trân trọng cảm ơn những tình cảm đặc biệt mà Tổng Giám mục cũng như đồng bào giáo dân đã dành cho lực lượng CATP, đồng thời cho biết, suốt thời gian qua, CATP luôn nhận được những lời động viên, sự quan tâm của Tổng Giáo phận và đồng bào Công giáo.

Những tình cảm đó là nguồn động lực, sự cổ vũ to lớn giúp CBCS CATP ngày càng nỗ lực, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Đảng ủy - Ban giám đốc CATP trân trọng ghi nhận và gửi những lời chúc Tết tốt đẹp, bình an, sức khỏe đến cá nhân Tổng Giám mục, các thành viên trong đoàn và giáo dân Tổng giáo phận TPHCM.

* Tiếp đó, Thiếu tướng Lê Hồng Nam tiếp đoàn Toà Giám mục Phú Cường (tỉnh Bình Dương) do Giám mục Nguyễn Tấn Tước làm trưởng đoàn đến thăm và chúc Tết CATP.

Tại buổi tiếp, Giám mục Nguyễn Tấn Tước gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất tới Ban giám đốc CATP, chúc toàn thể lực lượng CATP hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, luôn đồng hành và là chỗ dựa vững chắc cho nhân dân.

Đoàn Tòa Giám mục Phú Cường do Giám mục Nguyễn Tấn Tước làm trưởng đoàn đến chúc Tết CATP

Thay mặt Ban giám đốc CATP, Thiếu tướng Lê Hồng Nam gửi lời cảm ơn và chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất tới Giám mục Nguyễn Tấn Tước, các thành viên trong đoàn và Giáo phận Phú Cường được mạnh khoẻ, hạnh phúc, an khang thịnh vượng.

* Cũng trong sáng cùng ngày, Ban giám đốc CATP đã tiếp đoàn của Bộ Tư lệnh Cảnh vệ, do Đại tá Phạm Văn Hùng - Phó Tư lệnh Bộ Tư lệnh Cảnh vệ (phía Nam) làm trưởng đoàn, đến thăm hỏi, chúc Tết.

Đồng chí Phạm Văn Hùng bày tỏ sự trân trọng đối với lực lượng CATP đã không quản ngại gian khó, hy sinh nơi tuyến đầu chống dịch, đồng thời vui mừng trước sự gắn bó, hỗ trợ lẫn nhau giữa hai đơn vị.

Đoàn Bộ Tư lệnh Cảnh vệ do Đại tá Phạm Văn Hùng - Phó Tư lệnh đến thăm và chúc Tết CATP

Thiếu tướng Lê Hồng Nam cho biết, trong năm qua, lực lượng CATP đã đoàn kết, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, những thách thức, gặt hái được nhiều thành tích xuất sắc, được Đảng, Nhà nước và Bộ Công an đánh giá cao, được nhân dân TP ghi nhận.

Kết quả đó có được là nhờ sự cố gắng, nỗ lực của cả hệ thống chính trị, sự đồng hành và động viên từ những tập thể, cá nhân, sự phối hợp của các cơ quan, ban, ngành, các đơn vị, trong đó có Bộ Tư lệnh Cảnh vệ.

Hai đơn vị đã phối hợp chặt chẽ, cùng nhau hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Đảng ủy - Ban giám đốc CATP trân trọng ghi nhận và gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp đến Bộ Tư lệnh Cảnh vệ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang