Cán bộ bị đuổi học vì không mang theo ‘sổ dày’ để... ghi chép

Thứ Hai, 18/07/2016 05:03  | Vĩ Đồng

|

(CAO) Ngày 17-7, ông Nguyễn Hữu Cẩn - Chủ tịch Liên đoàn lao động TP.Pleiku (Gia Lai) xác nhận có việc đuổi cán bộ H.V.M. (SN 1961, cán bộ UBND TP.Pleiku) ra khỏi lớp học do ông đứng giảng.

Vào trưa 12-7, ông M. với nickname H.M. đã chia sẻ lên mạng xã hội Facebook về việc mình “bị đuổi học”. Dòng chia sẻ này khiến nhiều người bức xúc về tư duy máy móc, lạc hậu của một vị lãnh đạo.

Cụ thể, ông M. nói, sáng cùng ngày, được cơ quan cử đi học Nghị quyết, ông đã đến lớp khá sớm thì gặp ông Nguyễn Hữu Cẩn - Chủ tịch Liên đoàn lao động TP.Pleiku.

Sau khi được hỏi về nơi công tác, ông M. bị ông Cẩn đuổi ra khỏi lớp với lý do… không mang theo giấy bút để ghi chép, kèm theo lời nhắn: về báo lại thủ trưởng cơ quan là "ông Cẩn đuổi".

Dòng chia sẻ của ông M. trên Facebook

Ông M. cho rằng, bây giờ là thời đại nào mà đi học phải lúi cúi ghi chép. “Đồng chí chủ tịch vừa lạc hậu, vừa trịch thượng, tôi sẽ cân nhắc quyết định xin ra khỏi công đoàn vì không thể chấp nhận cảm giác này”, ông M. bức xúc.

Làm việc với chúng tôi, ông Cẩn cho rằng lý do của việc này là trong giấy báo học có yêu cầu học viên phải mang theo giấy bút và ông M. chắc chắn không thể có trí nhớ như Albert Einstein (?).

“Tôi có biết ông M. đã đưa việc này lên Facebook và có nhiều người bình luận, chia sẻ. Tôi không bình luận gì về chuyện này nhưng sẽ làm báo cáo gửi lãnh đạo thành phố”, ông Cẩn cho hay.

Bình luận (0)

Lên đầu trang