Công an TPHCM: Dốc sức chiến đấu để giữ vững thành quả và chiến thắng dịch bệnh

Thứ Năm, 30/09/2021 20:32  | Dương Xuân Bình

|

(CAO) Toàn thể CBCS Công an TPHCM đã xác định quyết tâm ra quân với một tâm thế thực hiện nhiệm vụ đến cùng và phải chiến đấu bằng tất cả sức lực để giữ vững thành quả và giành được chiến thắng.

Chiều tối nay (30/9), Công an TPHCM tổ chức lễ ra quân tấn công trấn áp tội phạm, ổn định trật tự an toàn xã hội, phòng chống dịch COVID-19 khi TPHCM từng bước nới lỏng giãn cách xã hội và tiếp tục kiểm soát, điều chỉnh các biện pháp phòng chống dịch và từng bước phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn.

Tham dự buổi lễ có ông Ngô Minh Châu, Phó chủ tịch UBND TPHCM; đại diện lãnh đạo các sở ban ngành, đơn vị liên quan của TP.

Thiếu tướng Lê Hồng Nam, Bí Thư Đảng ủy - Giám đốc CATP chủ trì lễ ra quân.

Thiếu tướng Lê Hồng Nam phát biểu tại lễ ra quân. Ảnh: Hiển Vinh

Cùng dự lễ có các đồng chí trong Đảng ủy - Ban giám đốc CATP, chỉ huy các phòng nghiệp vụ, Công án các quận, huyện cùng CBCS trực tiếp tham gia chiến dịch tấn công trấn áp tội phạm, phòng chống dịch COVID-19 trong đợt này.

Phát biểu tại lễ xuất quân, Thiếu tướng Lê Hồng Nam – Giám đốc CATP biểu dương tinh thần nỗ lực, cố gắng khắc phục khó khăn của cán bộ chiến sĩ công an các đơn vị, địa phương thuộc CATP trong công tác đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống dịch bệnh, hỗ trợ người dân khó khăn thời gian qua.

CBCS các lực lượng tham gia lễ ra quân. Ảnh: Hiển Vinh

Thiếu tướng Lê Hồng Nam chỉ đạo Công an các đơn vị, địa phương đẩy mạnh phát huy hơn nữa kết quả đã đạt được, tiếp tục triển khai nghiêm túc, hiệu quả chỉ đạo của Ban giám đốc CATP tại các kế hoạch, phương án đã được ban hành; quán triệt sâu sắc đến từng cán bộ chiến sĩ về ý nghĩa, tầm quan trọng, mục tiêu, yêu cầu của công tác đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống dịch bệnh khi TP triển khai Chỉ thị mới về tiếp tục kiểm soát, điều chỉnh các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 và từng bước phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn.

Ngay sau lễ xuất quân này, Giám đốc CATP yêu cầu các phòng, ban nghiệp vụ, Công an các quận, huyện, TP.Thủ Đức chủ động nắm chắc, dự báo sát, đúng tình hình, kịp thời tham mưu các chủ trương, giải pháp bảo vệ an ninh quốc gia, giữ vững trật tự an toàn xã hội, không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống...

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Ngô Minh Châu phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Ngô Minh Châu, Phó Chủ tịch UBND TPHCM đã đánh giá rất cao Đảng ủy, Ban giám đốc CATP và toàn thể cán bộ chiến sĩ đã xác định quyết tâm ra quân với một tâm thế thực hiện nhiệm vụ đến cùng và phải chiến đấu bằng tất cả sức lực để giữ vững thành quả và giành được chiến thắng.

Lễ xuất quân trong thời điểm này thể hiện sự chủ động trong tấn công, trấn áp các loại tội phạm nhằm giữ gìn ổn định trật tự xã hội, góp phần phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội, giữ gìn sự bình yên của thành phố, vì sự an vui, hạnh phúc của nhân dân.

Các lực lượng, phương tiện xuất kích thực hiện nhiệm vụ ngay sau lễ ra quân. Ảnh: Hiển Vinh

Cùng ngày, Công an các quận/huyện, TP.Thủ Đức cùng các phòng nghiệp vụ thuộc CATP cũng đã tổ chức lễ ra quân tấn công trấn áp tội phạm, ổn định trật tự an toàn xã hội, phòng chống dịch COVID-19 khi TPHCM từng bước nới lỏng giãn cách xã hội.

Công an TPHCM ra quân trấn áp tội phạm, phòng chống dịch trong giai đoạn mới
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang