Công an TPHCM khai giảng lớp tập huấn điều lệnh, quân sự, võ thuật 2022

Thứ Năm, 24/03/2022 16:05

|

(CAO) Sáng 24-3, tại hội trường Công an TPHCM (CATP) đã diễn ra Lễ khai giảng lớp tập huấn điều lệnh, quân sự, võ thuật năm 2022 cho cán bộ, chiến sĩ CATP. Đợt này có 3 lớp tập huấn điều lệnh, quân sự, võ thuật cho lãnh đạo, chỉ huy và cán bộ, chiến sĩ phụ trách công tác điều lệnh, quân sự, võ thuật. Thời gian tập huấn từ ngày 24-3 đến hết ngày 13-4.

Thượng tá Lê Viết Tiệp - Trưởng phòng Công tác Đảng và công tác chính trị CATP cho biết, công tác tập huấn điều lệnh, quân sự, võ thuật được xem là nhiệm vụ chính trị trọng tâm trong công tác xây dựng lực lượng, là nếp sống văn hóa trong lực lượng vũ trang, là kỷ luật, kỷ cương trong công tác quản lý CBCS của CATP.

Công tác tập huấn điều lệnh, quân sự, võ thuật trong CATP được tổ chức thực hiện nghiêm túc, đúng theo nội dung các Thông tư của Bộ Công an quy định.

Lễ khai giảng lớp tập huấn điều lệnh, quân sự, võ thuật năm 2022 của Công an TPHCM

Các lớp tập huấn nhằm phổ biến, quán triệt và triển khai thực hiện nghiêm túc, đầy đủ những nội dung trong các Thông tư mới đã được Bộ Công an ban hành thời gian gần đây. Đồng thời, đánh giá thực trạng những ưu điểm, tồn tại, hạn chế trong công tác điều lệnh, quân sự, võ thuật đã thực hiện trong năm qua và đưa ra phương hướng, giải pháp thực hiện trong thời gian tới. Từ đó, siết chặt hơn nữa kỷ luật, kỷ cương, xây dựng lực lượng CATP chính quy, tinh nhuệ, hiện đại.

Sau khi hoàn thành lớp tập huấn, công an các đơn vị, địa phương căn cứ lịch kiểm tra, giám sát của CATP để xây dựng chương trình tập huấn của đơn vị, địa phương mình một cách hiệu quả, đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối về người, vũ khí và phương tiện. Kết quả tập huấn là một tiêu chí để đánh giá, xét phân loại thi đua trong phong trào thi đua “Vì An ninh Tổ quốc” hàng năm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang