'Chiêu' thiếu nữ mặc bikini quảng cáo điện máy gây tranh cãi

Thứ Sáu, 29/04/2016 14:44  | Đồng Dương

|

(CAO) Ngày 28-4 nhiều hình ảnh lan truyền trên các mạng xã hội, về những cô gái này mặc bikini 2 mảnh xuất hiện ở khu vực gửi xe của siêu thị Trần Anh.

Sau khi đứng hướng dẫn, chụp hình với một số khách hàng tại bãi gửi xe, 4 cô gái mặc bikini đứng ở cửa ra vào và 2 người đứng tại khu vực bán điều hòa của siêu thị tiếp tục niềm nở cúi chào khách hàng. Qua tìm hiểu được biết, những hình ảnh trên được chụp tại Siêu thị Trần Anh số 18 Phạm Hùng (Cầu Giấy, Hà Nội).

Đội ngũ quảng cáo mặc bikini tại siêu thị điện máy gây tranh cãi trong cộng đồng mạng - Ảnh: beat.vn

Trên một diễn đàn lớn dành cho giới trẻ, loạt ảnh này thu hút hàng chục ngàn like (thích), cùng hàng nghìn chia sẻ, bình luận. Tuy nhiên, đa số ý kiến đều cho rằng, hoạt động quảng cáo trên quá phản cảm. 

Thành viên có nick Huy Tuấn chia sẻ: "Dùng bikini để quảng cáo thật sự không hợp, nếu không muốn nói là phản cảm, thậm chí có thể gọi là 'rẻ tiền' vì trái với văn hóa Á Đông. Nếu không chấn chỉnh sớm, thì những hình thức quảng cáo phản cảm tương tự sắp tới có thể sẽ tiếp tục tái diễn".

Đội ngũ PG mặc bikini đứng tại khu vực bán điều hòa của siêu thị tiếp tục niềm nở cúi chào khách hàng - Ảnh: beat.vn

Dù chê trách nhưng một số người vẫn đưa ra quan điểm bênh vực đội ngũ quảng cáo bikini, chẳng hạn như thành viên Hà Minh bày tỏ: "Nếu có trách thì trách người nghĩ ra hình thức quảng cáo này. Các bạn PG mặc bikini quảng cáo cũng chỉ để kiếm sống thôi. Có ai muốn làm việc để người khác đánh giá mình không tốt đâu?".

Bình luận (0)

Lên đầu trang