Công an Quận 11 - Xây dựng phong cách người CAND

Bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ

Thứ Hai, 13/02/2017 20:36  | Lê Bình

|

(CAO) Chiều 13-2-2017, Công an Quận 11 tổ chức lễ phát động cuộc vận động “xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn vì nhân dân phục vụ” đến toàn thể CBCS công an quận.

Đây là một trong ba đơn vị điểm mà CATP chọn để tổ chức phát động cuộc vận động cấp CATP. Với mục đích tạo sự chuyển biến sâu sắc và mạnh mẽ từ nhận thức đến hành động của toàn thể CBCS Công an quận trong việc nâng cao bản lĩnh chính trị tư tưởng, tư thế lễ tiết, tác phong chính quy, ứng xử văn hóa, văn minh lịch sự, nêu cao tinh thần trách nhiệm, ý thức phục vụ nhân dân,…

Các đại biểu phát biểu tại buổi lễ

Ban chỉ huy Công an quận yêu cầu từng đơn vị, từng cá nhân phải đề ra chương trình hành động cụ thể, sát thực và có biện pháp khả thi để thực hiện tốt cuộc vận động. Định kỳ có sơ kết, tổng kết và báo cáo nhằm nhân rộng điển hình tiêu biểu, nếu có vướng mắc thì tháo gỡ kịp thời để tạo sự nhất quán trong toàn thể công an quận.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, Đồng chí Ngô Văn Luận – Bí thư Quận ủy yêu cầu mỗi CBCS công an quận phải xem đây là dịp để tự làm mới, làm đẹp hơn hình ảnh của mình trong mắt nhân dân, phải xem đây là lời hứa trước dân trước Đảng về lòng trung thành và tinh thần phục vụ vô điều kiện của lực lượng Công an.

Quang cảnh buổi lễ

Ngoài tiếp thu ý kiến chỉ đạo của các cấp, Đại tá Nguyễn Văn Nhà – Trưởng Công an quận 11 còn dặn dò thêm CBCS mình phải gắn việc thực hiện cuộc vận động với công tác dân vận, xem công tác dân vận là một nội dung quan trọng để đưa vào triển khai các biện pháp thực hiện cuộc vận động này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang