Cần đẩy mạnh tuyên truyền quan hệ chiến lược toàn diện Việt Nam - Liên bang Nga

Thứ Tư, 07/06/2017 17:02

|

(CAO) Đó là phát biểu của Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Liên bang Nga Nguyễn Thanh Sơn tại buổi tiếp đoàn cán bộ tuyên giáo, báo chí TP.HCM do bà Thân Thị Thư - Uỷ viên Ban thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Thành uỷ TP.HCM làm trưởng đoàn, đến thăm Đại sứ quán Việt Nam tại Nga sáng 7-6.

Tại buổi tiếp, Đại sứ Nguyễn Thanh Sơn đã thông báo với đoàn tình hình quan hệ hợp tác chiến lược toàn diện giữa hai nước cũng như triển vọng hợp tác với Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng, nhất là các lĩnh vực kinh tế, văn hoá, giáo dục. 

Theo đại sứ Sơn cho biết, tiếp theo thành công của Hội chợ lần thứ nhất, tháng 11/2017 tới đây sẽ diễn ra Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao lần thứ hai tại Moscow hứa hẹn sẽ thu hút hàng trăm doanh nghiệp trong nước, đặc biệt là TP.HCM tham gia. Đại sứ Sơn cũng chỉ đạo các bộ phận chức năng tạo điều kiện cho đoàn thăm các Trung tâm thương mại của người Việt tại Moscow để hiểu thêm về cuộc sống của cộng đồng người Việt ở nước Nga.

Thay mặt đoàn, bà Thân Thị Thư cảm ơn sự đón tiếp của đại sứ và CBCNV sứ quán dành cho đoàn và đề nghị các cơ quan báo chi quan tâm tuyên truyền để góp phần làm sâu sắc và hiệu quả hơn quan hệ hợp tác hữu nghị giữa hai nước và mong sứ quán Việt Nam tạo điều kiện cung cấp thông tin thường xuyên cho các cơ quan báo chí TP.HCM về nước Nga trên các lĩnh vực, đặc biệt là trong năm 2017, kỷ niệm 100 năm cách mạng tháng 10 Nga. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang