CATP trao đổi công tác chuyên môn với công an tỉnh Champasak – Lào

Thứ Ba, 01/08/2017 17:46  | Lê Bình

|

(CAO) Chiều 1-8-2017, Trung tướng Lê Đông Phong, Giám đốc CATP cùng Ban giám đốc và chỉ huy một số phòng ban nghiệp vụ có buổi làm việc với đoàn công tác Công an tỉnh Champasak – thuộc Bộ An ninh CHDCND Lào do Thiếu tướng Si Phăn Vông Huong Kham – Thường vụ tỉnh ủy, GĐ CA tỉnh Champasak dẫn đầu đang có chuyến thăm và làm việc tại TP.HCM.

Hai bên báo cáo về tình hình ANTT trên hai địa bàn trong thời gian qua, trao đổi kinh nghiệm về phòng chống các loại tội phạm hiệu quả để phục vụ cuộc sống bình yên của nhân dân, phát triển kinh tế xã hội.

Căn cứ vào nội dung ghi nhớ hợp tác đã ký kết giữa hai đơn vị vào ngày 23-10-2009 tại TP.HCM và tiếp nối thành công của chuyến công tác của CATP.HCM tới công an tỉnh Champasak vào tháng 4-2017 mối quan hệ hợp tác giữa hai đơn vị ngày càng phát triển và đi vào chiều sâu.

“Về các nội dung theo đề nghị của công an tỉnh Champasak với CATP trong chuyến thăm tháng 4-2017 như: CATP sẽ hỗ trợ các thiết bị nghiệp vụ để phục vụ công tác giữ gìn ANTT, hỗ trợ kinh phí để xây dựng và nâng cấp trường Trung cấp cảnh sát thành trường đại học Cảnh sát cũng như bệnh xá để phục vụ công tác y tế cho CBCS công an tỉnh Champasak đang được CATP báo cáo lên Bộ Công an, Thành ủy, UBND TP.HCM để tạo điều kiện giúp đỡ hết sức mình”, đồng chí Lê Đông Phong cho biết.

Cuối buổi làm việc, CATP đã trao tặng Công an tỉnh Champasak hai bộ vali và 2 máy ảnh phục vụ công tác khám nghiệm hiện trường.

Buổi làm việc giữa hai đoàn

Thiếu tướng Si Phăn Vông Huong Kham đã thay mặt đoàn công tác của Công an tỉnh Champasak chân thành cám ơn tấm lòng của lãnh đạo Bộ Công an, Thành ủy, UBND TP.HCM cũng như tình cảm, sự giúp đỡ quý báu của BGĐ CATP. Mong rằng sự phối kết hợp của hai đơn vị sẽ luôn bền bỉ và ngày càng gắn kết để đi vào chiều sâu, giúp cho CBCS hai đơn vị luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ Đảng và nhân dân giao phó.

Bình luận (0)

Lên đầu trang