Công an TP.HCM chúc mừng 72 năm ngày truyền thống QĐND Việt Nam

Thứ Ba, 20/12/2016 12:15

|

(CAO) Nhân kỷ niệm 72 năm ngày truyền thống lực lượng Quân đội nhân dân Việt Nam (22.12.1946 – 22.12.2016), ngày 19-12-2016, đoàn công tác CATP do Đại tá Ngô Minh Châu – Phó bí thư thường trực Đảng ủy, Phó giám đốc CATP cùng lãnh đạo một số đơn vị phòng ban nghiệp vụ đã đến chúc mừng Bộ tư lệnh Quân khu 7 và Bộ đội biên phòng thành phố.

Thay mặt Đảng ủy – Ban giám đốc CATP, đại tá Ngô Minh Châu đã ân cần hỏi thăm, gửi lời chúc sức khỏe, thành công đến lãnh đạo, CBCS các đơn vị.

Đồng chí Phó giám đốc CATP đã ghi nhận sự phối hợp công tác giữa CATP và các đơn vị quân đội trên địa bàn thời gian qua là rất chặt chẽ, nhịp nhàng và đạt hiệu quả cao. Đại tá Ngô Minh Châu cũng đã cảm ơn các đồng chí lãnh đạo, CBCS lực lượng quân đội nhân dân Việt Nam đã hỗ trợ tối đa để CATP hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Đại tá Ngô Minh Châu hy vọng trong thời gian tới, lực lượng vũ trang thành phố nói chung cũng như các cơ quan chức năng khác sẽ có sự phối hợp thiết thực, hiệu quả hơn nữa để góp phần đảm bảo tốt an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn TP.HCM.

Bình luận (0)

Lên đầu trang