Thăng quân hàm cho 3 cán bộ, chiến sĩ hy sinh trong vụ nổ ở Đắk Lắk

Thứ Năm, 15/12/2016 12:38  | Duy Hoà

|

(CAO) Trong những ngày qua, rất đông người dân và đồng đội đã đến viếng các đồng chí hy sinh trong vụ việc đáng tiếc xảy ra tại trụ sở của Công an tỉnh Đắk Lắk ngày 12-12.

Danh sách 3 CBCS tử vong:

1.Đại úy Phan Thế Trung (30 tuổi, cán bộ Phòng kỹ thuật hình sự).

2. Thiếu tá Ngô Quang Cường (32 tuổi, Phòng Cảnh sát Môi trường).

3. Thượng úy Y Quyết Bkrông (29 tuổi, Phòng Cảnh sát Môi trường).

Danh sách 3 CBCS bị thương:

1. Y An Drê Bkrông (29 tuổi, Phòng kỹ thuật hình sự)

2. Lê Quang Vũ (25 tuổi, Phòng cảnh sát môi trường)

3. Đặng Kỳ Hưng (36 tuổi, Phòng cảnh sát môi trường)

 Sự ra đi của các chiến sỹ để lại niềm thương tiếc khuôn nguôi cho người thân và đồng đội.

Nhiều người dân chia sẻ nỗi đau với gia đình Thiếu tá Ngô Quang Cường tại quê nhà

Thiếu tá Ngô Quang Cường (Tân Khánh, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định) là CBCS của Phòng cảnh sát môi trường. Đồng chí hy sinh khi vợ chồng anh mới có một cô con gái kháu khỉnh khoảng 2 tuổi. Tại đám tang anh, cháu bé ngơ ngác nhìn di ảnh cha mà chưa nhận ra sự mất đi mãi mãi của người cha yêu quý.

Công an tỉnh Đắk Lắk trao quyết định thăng cấp bậc hàm từ Trung úy lên Thượng úy cho đồng chí Y Quyết Bkrông
Đồng đội và người thân có người chưa kịp đến để tiễn biệt anh lần cuối thì ngay trong ngày 13-12 đã phải vội vã tiễn biệt và đưa thi hài của anh về quê ở Nam Định.

Đại úy Phan Thế Trung, CBCS của Phòng Kỹ thuật hình sự ra đi khi vẫn chưa kịp lập gia đình. Một người thân của gia đình anh chia sẻ, Trung đang chuẩn bị đưa người yêu về ra mắt bố mẹ thì sự việc đau lòng này xảy ra khi anh đang trong ca trực chiến tại đơn vị. Một lãnh đạo của Phòng kỹ thuật hình sự đau xót cho biết: “Trung là một CBCS tuy còn trẻ nhưng trong công việc anh rất năng nổ và trách nhiệm, luôn bám lấy cơ quan, bám công việc và mọi nhiệm vụ lãnh đạo giao cho đều hoàn thành xuất sắc”.

Công an tỉnh Đắk Lắk đọc diễn văn truy điệu cho Thượng úy Y Quyết Bkrông

Thượng úy Y Quyết Bkrông, CBCS Phòng Cảnh sát môi trường ra đi khi vợ đang mang giọt máu của mình trong bụng. Quyết luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà lãnh đạo đơn vị giao cho và luôn hòa đồng với anh em CBCS của Phòng. Trong công việc, anh luôn hăng hái bám sát cơ sở để kịp thời nắm bắt thông tin và tham mưu cho lãnh đạo để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ chính trị cũng như chuyên môn của phòng.

Người thân đau buồn tiễn biệt đưa thi thể các đồng chí về nơi an nghỉ cuối cùng

Sáng ngày 15-12, Lãnh đạo, CBCS của Công an tỉnh và người thân của các đồng chí đã tổ chức lễ truy điệu và tiễn đưa thi thể của các đồng chí Đại úy Phan Thế Trung và Thượng úy Y Quyết Bkrông về nơi an nghỉ cuối cùng. Cũng tại buổi lễ truy điệu, Công an tỉnh Đắk Lắk cũng đã trao quyết định thăng cấp bậc hàm trước thời hạn cho các chiến sĩ đã hy sinh trong vụ việc đáng tiếc tại trụ sở Công an tỉnh Đắk Lắk khi đang trong ca trực chiến. Thi thể Thiếu tá Ngô Quang Cường sẽ được tổ chức truy điệu và an táng tại quê nhà vào lúc 14h ngày 15-12.

Bình luận (0)

Lên đầu trang