Giám đốc Trung tâm chống ngập TP.HCM lý giải nguyên nhân vắng họp

Thứ Hai, 12/12/2016 21:48  | Thái Dương

|

(CAO) Ông Nguyễn Ngọc Công, Giám đốc Trung tâm chống ngập TP cho biết không phải là họp bình xét thi đua mà vì phải tham dự họp kiểm điểm cuối năm nên ông đã không tham dự cuộc họp do Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng chủ trì tại quận Tân Bình vào sáng nay (12-12).

Ông Nguyễn Ngọc Công cho biết lý do vắng họp là do sáng nay (12-12) Trung tâm họp kiểm điểm cuối năm của Đảng ủy và Ban giám đốc vì thuộc diện cán bộ Thành ủy quản lý. Ông Công cũng cho biết: "Tôi có báo với phía văn phòng Thành ủy không thể đi dự cuộc họp với Quận ủy quận Tân Bình do Bí thư chủ trì."

Theo ông Công, sự việc này đã khiến nhiều người hiểu lầm. Nếu Văn phòng Thành ủy có văn bản phê bình thì Trung tâm sẽ chấp nhận và có giải trình.

Giám đốc Trung tâm chống ngập TP cũng thẳng thắn thừa nhận việc Bí thư Thăng phê bình Trung tâm là hoàn toàn đúng bởi đây là cuộc họp quan trọng của TP liên quan đến vấn đề chống ngập, đang được người dân rất quan tâm. Việc Ban giám đốc Trung tâm đã vắng họp là bất khả kháng. Ban giám đốc Trung tâm sẽ nghiêm túc kiểm điểm, giải trình. 

Chánh văn phòng Trung tâm chống ngập Hoàng Phương Nam cho biết thư mời của Đảng ủy và Ban giám đốc Trung tâm chống ngập TP cho các đơn vị như Ban tổ chức Thành ủy, Đảng ủy khối đến dự họp kiểm điểm cuối năm vào thứ Năm trong khi lịch làm việc của Thành ủy gửi đến vào thứ Bảy. Nội dung làm việc là kiểm điểm hàng năm đối với giám đốc và phó giám đốc nên lãnh đạo Trung tâm phải có mặt.

Tại buổi làm việc với Quận ủy quận Tân Bình sáng nay, khi bàn về vấn đề chống ngập ở sân bay Tân Sơn Nhất, Bí thư Thành ủy TP HCM Đinh La Thăng đã phê bình nghiêm khắc và yêu cầu Văn phòng Thành ủy có văn bản phê bình Đảng ủy, lãnh đạo Trung tâm điều hành quản lý chương trình chống ngập nước TP  khi cử phó phòng cấp thoát nước đi thay đi họp thay.

Bình luận (0)

Lên đầu trang