Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong:

Xử lý thích đáng từng trường hợp không dẹp được nạn xe dù, bến cóc đúng hạn

Thứ Năm, 08/12/2016 21:06

|

(CAO) Chủ tịch UBND TP.HCM cho biết sẽ xử lý thích đáng đối với từng trường hợp cụ thể không hoàn thành việc dẹp nạn xe dù, bến cóc đúng thời hạn được giao.

Chủ tịch UBND TP.HCM nói về việc xử lý nạn xe dù bến cóc

Chiều 8-12, trong phiên chất vấn và trả lời chất vấn tại kỳ họp thứ 3 Hội đồng Nhân dân (HĐND) TP.HCM khoá IX, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong trả lời nhiều câu hỏi chất vấn của đại biểu về tình hình phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội của thành phố.

Chủ tịch UBND TP.HCM nói rằng: “Lãnh đạo thành phố quyết tâm cao khi đề xuất chỉ tiêu tăng trưởng GRDP lên 8,4-8,7% trong năm 2017. Thành phố sẽ bố trí 2.000 tỷ kích cầu đầu tư, đặt mục tiêu đạt 500.000 doanh nghiệp vào năm 2020, riêng trong năm sau sẽ có thêm 50.000 doanh nghiệp”.

Chúng ta không phụ thuộc vào TPP
 

Mở đầu phiên chất vấn, đại biểu Nguyễn Thị Tố Trâm nhắc lại việc thành phố nhiều lần quyết tâm xử lý tận gốc nạn xe dù, bến cóc và hạn chót là trước 31-12. Đại biểu Tố Trâm nhấn mạnh, nếu hết năm nay, tình trạng này vẫn tồn tại thì UBND thành phố có biện pháp gì xử lý các cơ quan không hoàn thành trách nhiệm được giao?

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong trả lời chất vấn

Trả lời câu hỏi này, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong cho biết, bản thân ông cũng nhận được nhiều tin nhắn phàn nàn về tình trạng xe dù bến cóc. “Mỗi lần như thế, tôi gọi ngay cho Giám đốc Sở Giao thông Vận tải (GTVT) yêu cầu xử lý ngay. Thời hạn thì đã có rồi, là cuối tháng 12 năm nay phải xử lý xong”, ông Nguyễn Thành Phong nói trước kỳ họp.

Chủ tịch Nguyễn Thành Phong cho biết sẽ xử lý nghiêm các cơ quan không hoàn thành việc dẹp nạn xe dù, bến cóc đúng thời hạn được giao. “Nếu không giải quyết được, tuỳ từng trường hợp cụ thể, TP sẽ có hình thức xử lý phù hợp, tùy theo trách nhiệm để làm sao hợp tình, hợp lý. Hiện tại, tôi chỉ có thể nói là xử lý thích đáng”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang