Công an TPHCM: Nâng cao hiệu quả công tác công an cơ sở

Thứ Sáu, 02/11/2018 15:48

|

(CAO) Ngày 2-11-2018, Trung tướng Lê Đông Phong, Giám đốc Công an TP.HCM chủ trì buổi tọa đàm về thực trạng và các biện pháp, giải pháp nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác của Ban chỉ huy Công an phường, xã, thị trấn trên toàn TP.

Tham dự buổi tọa đàm còn có Thiếu tướng Phan Anh Minh, Đại tá Trần Đức Tài, Phó giám đốc CATP và chỉ huy của các phòng, ban nghiệp vụ và trưởng công an 24 quận, huyện.

Trung tướng Lê Đông Phong phát biểu tại buổi tọa đàm

Buổi tọa đàm nhằm đánh giá năng lực, trách nhiệm, phương pháp thực hiện, hiệu quả các mặt công tác chuyên môn; đưa ra phương hướng, giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của BCH Công an phường, xã, thị trấn trong công tác giữ gìn ANTT tại cơ sở.

Buổi tọa đàm đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp của lãnh đạo các phòng, ban nghiệp vụ, trưởng công an các quận, huyện về các nguyên nhân tồn tại, hạn chế, khó khăn trong công tác công an tại các phường, xã, thị trấn và phương hướng khắc phục; đánh giá, nhận xét cụ thể đối với các BCH Công an phường, xã, thị trấn không đạt kết quả trong đợt kiểm tra vừa qua...

Từ những ý kiến đóng góp, CATP có cơ sở để đánh giá đúng thực trạng, chất lượng trách nhiệm, hiệu quả thực tiễn... các mặt công tác tại địa phương gắn với kết quả kiểm tra chất lượng của chỉ huy Công an phường, xã, thị trấn, nhất là sau khi CATP triển khai Đề án số 68/ĐA-CATP-PV11 ngày 15/1/2018.

Đồng thời, qua buổi tọa đàm, Ban tổ chức cũng đã tổng hợp các ý kiến để đưa ra các biện pháp, giải pháp nâng cao hiệu quả công tác chuyên môn, vai trò trách nhiệm của Ban chỉ huy và CBCS Công an phường, xã, thị trấn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang