Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật Bộ Công an:

Hội nghị doanh nghiệp Bộ Công an năm 2016 và triển khai công tác năm 2017

Thứ Ba, 11/04/2017 19:55

|

(CAO) Sáng 11-4, tại TP.Đà Lạt (Lâm Đồng), Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật Bộ Công an (Bộ CA) tổ chức hội nghị doanh nghiệp Bộ CA năm 2016 và đề ra phương hướng hoạt động trong năm 2017.

Thứ trưởng Bùi Văn Thành trao cờ khen của Thủ tướng Chính phủ cho đơn vị xuất sắc

Dự và chỉ đạo hội nghị có Trung tướng Bùi Văn Thành, Thứ trưởng Bộ CA, Trưởng ban chỉ đạo đổi mới và phát triển các doanh nghiệp Bộ CA; Trung tướng Lê Văn Minh – Tổng cục trưởng tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật Bộ CA; Lãnh đạo các Tổng cục; lãnh đạo Văn phòng Bộ CA, các doanh nghiệp Bộ CA và lãnh đạo Công an tỉnh Lâm Đồng, Cảnh sát PCCC Lâm Đồng.

Hiện Bộ CA có 10 doanh nghiệp với gần 4.400 lao động. Năm 2016, các doanh nghiệp đã có sự thay đổi mạnh mẽ về mặt tổ chức, bộ máy gọn nhẹ, phù hợp với quy mô doanh nghiệp, chức năng, nhiệm vụ và ngành nghề hoạt động.

Từng bước khẳng định, vai trò, vị trí nòng cốt trong xây dựng, phát triển công nghiệp an ninh, sản xuất, cung ứng các sản phẩm, dịch vụ phục vụ công tác, chiến đấu của lực lượng CAND. Đặc biệt các doanh nghiệp đã định vị được sản phẩm, thị trường; gắn kết các hoạt động sản xuất, kinh doanh với cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước…

Các đơn vị nhận bằng khen

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Thứ trưởng Bùi Văn Thành biểu dương kết quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp Công an trong năm 2016, đồng thời yêu cầu các doanh nghiệp cần tiếp tục đổi mới, nâng cao năng lực cạnh tranh trong tình hình hiện nay.

Đồng chí Thứ trưởng cũng đặc biệt lưu ý các doanh nghiệp phải có cơ chế tuyển chọn cán bộ quản lý giỏi, công nhân có tay nghề cao, coi đây là nhiệm vụ cấp bách, giải pháp quan trọng trong đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.

Tại hội nghị, 1 tập thể Công ty TNHH MTV Nam Triệu, Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật Bộ CA được nhận cờ thi đua xuất sắc của Chính phủ; 2 tập thể, 19 cá nhân đã được nhận bằng khen của Bộ CA vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc trong khối doanh nghiệp năm 2016.

Bình luận (0)

Lên đầu trang