Nghẹn ngào phút tiễn biệt hai phi công hy sinh

Chủ Nhật, 29/07/2018 17:40  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Chiều 29-7, hai phi công hy sinh trong chuyến bay huấn luyện trên máy bay SU-22 đã được đồng đội, người thân và đông đảo láng giềng đưa tiễn về nơi an nghỉ cuối cùng.

Sau khi kết thúc lễ viếng sáng nay tại quê nhà ở P.Lê Lợi, TX.Sơn Tây, Hà Nội, chiều cùng ngày linh cữu Thượng tá Khuất Mạnh Trí được đưa về nơi an nghỉ cuối cùng. Trước giờ đưa tiễn anh, mưa như trút nước, hàng ngàn người đội mưa để được tiễn biệt anh về với đất mẹ.
Cụ ông 91 tuổi Nguyễn Văn Thực - hàng xóm của phi công Khuất Mạnh Trí, dù ở cái tuổi gần đất xa trời, sức khỏe yếu vẫn cố gắng trong mưa đến tiễn biệt người hàng xóm thân yêu.
Những bạn học của Thượng tá Khuất Mạnh Trí đến tiễn biệt bạn của mình với những lời tri ân cảm động: "Chúng tôi tự hào về bạn. Bạn luôn trong trái tim chúng tôi".
Phút tiễn đưa người phi công Trí  về nơi an nghỉ cuối cùng.
 
Khoảng 15 giờ 25 phút, linh cữu phi công Khuất Mạnh Trí được đưa đi an táng tại nghĩa trang liệt sỹ thị xã Sơn Tây, Hà Nội.

 

Linh cữu anh Trí được đưa đi án táng trong nỗi tiếc thương của vợ, con, xóm giềng, bạn bè và đồng đội.
Giây phút tiễn biệt Thượng tạ Khuất Mạnh Trí về với đất mẹ.

 

Cũng trong chiều 29-7, hàng nghìn người dân cùng các chiến sỹ, đồng đội đã về thị trấn Diêm Điền, huyện Thái Thuỵ, Thái Bình để tiễn đưa Đại tá Phạm Giang Nam về nơi yên nghỉ cuối cùng.

Đại tá Phạm Giang Nam, quê quán huyện Thái Thuỵ (Thái Bình) nhập ngũ ngày 12-9-1991, giờ bay tích lũy 1.178 giờ 32 phút, giờ bay trong năm 106 giờ 58 phút, đã bay qua các loại máy bay L-39, MiG-21Bis, Su-22M.

Hàng ngàn người đến tiễn biệt Đại tá Phạm Giang Nam.
Chị Trang - vợ Đại tá Phạm Giang Nam bên linh cữu chồng trong giờ phút chia xa.

Bình luận (0)

Lên đầu trang