Quận 12 trao huy hiệu Đảng cho 62 cán bộ lão thành

Thứ Năm, 19/05/2016 11:49

|

(CAO) Sáng nay (19-5), Đảng bộ chính quyền Q.12 long trọng tổ chức lễ trao huy hiệu Đảng đợt kỷ niệm 126 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh cho 62 đảng viên tròn 70 năm, 65 năm tuổi đảng…

Ông Lý Minh Trúc chúc mừng bà Phạm Thị Hạnh được nhận huy hiệu 70 năm tuổi Đảng

Tham dự buổi lễ có ông Lý Minh Trúc, Phó Bí thư thường trực Quận ủy, ông Lê Huỳnh Minh Tú, Phó Chủ tịch UBND quận, Đại tá Đoàn Văn Phúc, Trưởng Công an quận cùng đại diện các ban ngành tại địa phương.

Dịp này, Quận 12 có 62 Đảng viên được trao tặng huy hiệu Đảng. Trong đó, bà Phạm Thị Hạnh (Phạm Thị Hận) vinh dự được nhận huy hiệu 70 năm tuổi Đảng. Ngoài ra, hai đồng chí được tặng huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 4 đồng chí được trao tặng huy hiệu 60 năm tuổi Đảng và 55 đồng chí khác được tặng huy hiệu từ 30 năm đến 50 năm tuổi Đảng.

Đại tá Đoàn Văn Phúc chúc mừng các đảng viên được nhận huy hiệu Đảng

Việc tổ chức trọng thể lễ trao tặng huy hiệu Đảng cho các Đảng viên vào đúng ngày sinh nhật Bác Hồ nhằm ghi nhận quá trình cống hiến của những Đảng viên cao tuổi, đồng thời giáo dục cho thế hệ trẻ về truyền thống cách mạng của thế hệ đi trước.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lý Minh Trúc chúc mừng các đồng chí Đảng viên vinh dự được trao tặng huy hiệu dịp này. Đó không chỉ là niềm vinh dự của riêng bản thân mỗi Đảng viên mà còn là niềm tự hào của chính quyền và Đảng bộ Quận 12. Ông Trúc mong rằng các đồng chí Đảng viên lão thành tiếp tục phát huy truyền thống, kinh nghiệm của mình, có những sáng kiến đóng góp tích cực cho chính quyền địa phương để xây dựng Đảng bộ, xây dựng chính quyền càng thêm vững mạnh.

Nhiều tập thể và cá nhân được tặng bằng khen về học tập tấm gương đạo đức chủ tịch Hồ Chí Minh

Cũng nhân dịp này, UBND Q.12 đã quyết định trao tặng bằng khen cho 43 tập thể và 57 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang