Tình hình tổ chức bầu cử trên địa bàn huyện Cần Giờ

Chủ Nhật, 22/05/2016 21:11

|

(CAO) Có mặt tại huyện Cần Giờ trước đó 1 ngày, chúng tôi ghi nhận tại tất cả các địa điểm bỏ phiếu đã được ban tổ chức trang hoàng sạch đẹp, ngăn nắp và nghiêm túc. Công tác tổ chức được chuẩn bị khá chu đáo từ nhân sự đến giao thông đi lại. Thông tin liên lạc được thông suốt, không bị gián đoạn trong thời gian bầu cử.

Tại xã Bình Khánh, sáng nay, khoảng  6 giờ 30 sáng đã có rất đông bà con tập trung để tham gia bỏ phiếu. Bà Trần Thị Kim Liên (tổ trưởng tổ bầu cử khu vực bỏ phiếu số 039, ấp Bình Phước, xã Bình Khánh) cho biết: “ Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, vận động, bà con đã chuẩn bị đi bỏ phiếu từ rất sớm.

Tại xã đảo Thạnh An, ngày hội toàn dân tham gia bỏ phiếu được bà con nhiệt tình tham gia.

Theo một thành viên ban tổ chức, toàn xã có 5 điểm bỏ phiếu, đến sáng ngày 22-5, nhiều bà con ngư dân cũng đã tranh thủ vào bờ để thực hiện nghĩa vụ của mình.

Anh Bùi Công Lý (tổ trưởng tổ bầu cử đơn vị bỏ phiếu số 4, xã Thạnh An cho biết: “Thực hiện nghiêm túc chỉ đão của Huyện ủy, UBND huyện Cần Giờ, và lãnh đạo xã Thạnh an, đơn vị bầu cử chúng tôi nghiêm túc tổ chức, hướng dẫn bà con khu vực tiến hành bỏ phiếu đúng tâm tư nguyện vọng của mình torng việc chọn đại biểu mà mình tin tưởng.

Tính đến thời điểm này, công tác bầu cử diễn ra rất thuận lợi. Mọi cử tri đều mong muốn những đại biểu lần này được trở thành ĐBQH và đại biểu HĐND các cấp sẽ hết lòng vì nước vì dân, thực hiện đầy đủ các trách nhiệm, nghĩa vụ mà Hiến pháp và pháp luật đã quy định, hết lòng vì nhân dân phục vụ. Riêng đối với người dân địa phương, hầu hết mọi người mong muốn các đại biểu khi lãnh nhận trọng trách nhân dân giao phó phải cố gắng phát huy, đưa tiềm năng du lịch của xã phát triển, góp phần tạo cơ hội, công ăn việc làm nâng cao đời sống cho bà con trên xã đảo”.

Khi được chúng tôi hỏi thăm, bà Nguyễn Thị Góp (SN 1956, ngụ xã Thạnh An, huyện Cần Giờ) cho biết do chân yếu nên từ hôm qua bà đã dặn một người quen gần nhà nhờ chở đi bỏ phiếu. Trước khi tham gia bỏ phiếu, bà Góp cho biết mình đã tìm hiểu rất kỹ các thông tin lý lịch cá nhân của từng đại biểu, bà cũng như tất cả người dân đều mong đại biểu trúng cử nhiệm kỳ lần này phải là người thực sự có tâm, có tài, vì nhân dân phục vụ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang