Chuyên đề Công an TPHCM thăm, tặng quà mẹ Việt Nam Anh hùng

Thứ Tư, 18/01/2023 09:07

|

(CAO) Nhân dịp Tết nguyên đán Quý Mão 2023, ngày 17-1, đại diện Chuyên đề Công an TPHCM đã đến thăm, chúc Tết, tặng quà gia đình mẹ Việt Nam Anh hùng (VNAH) Lê Thị Phó. Mẹ Phó hiện đã ngoài 100 tuổi và đang sinh sống tại huyện Mỏ Cày Nam, Bến Tre.

Đây là hoạt động thường niên của Chuyên đề Công an TPHCM nhằm tri ân các mẹ Việt Nam Anh hùng, đã chịu nhiều nỗi đau, mất mát khi chồng, con hy sinh trong các cuộc đấu tranh giành hòa bình, độc lập, thống nhất cho nước nhà.

Từ năm 1996 đến nay, CBCS Báo Công an TPHCM (nay là Chuyên đề Công an TPHCM), đã tự nguyện đóng góp để phụng dưỡng suốt đời hơn 50 Mẹ VNAH tại Bến Tre, với kinh phí 1,5 triệu đồng/tháng/mẹ. Đồng thời, vào dịp lễ Tết, Báo CATP đều cử đại diện đến tận nhà thăm hỏi, động viên tinh thần, tặng quà với mong muốn các Mẹ sống vui, sống khoẻ cùng con cháu.

Trung tá Nguyễn Nam Thành, Phó Trưởng Ban phụ trách Ban Trị sự đến thăm, chúc Tết và tặng quà Mẹ VNAH Lê Thị Phó

Theo thời gian, sức khỏe các mẹ yếu dần và qua đời, đến nay Báo chỉ còn được phụng dưỡng 1 mẹ là Mẹ Lê Thị Phó sinh sống tại xã Hương Mỹ, huyện Mỏ Cày Nam, Bến Tre.

Đến thăm và chúc Tết Mẹ VNAH Lê Thị Phó, đại diện Chuyên đề Công an TPHCM, Trung tá Nguyễn Nam Thành, Phó Trưởng Ban phụ trách Ban Trị sự gửi tới mẹ Phó lời chúc sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn trước những đóng góp, hy sinh của Mẹ và gia đình vì hoà bình, độc lập, tự do, thống nhất của nước nhà.

Dù tuổi đã ngoài 100 nhưng mẹ Phó vẫn còn khỏe, minh mẫn. Đón nhận tình cảm và sự quan tâm của tập thể CBCS-CNV Chuyên đề Công an TPHCM, Mẹ Phó không giấu được sự xúc động, mẹ gửi lời chúc sức khỏe, năm mới đến Đảng ủy - BBT cùng toàn thể CBCS - CNV Chuyên đề Công an TPHCM.

Bình luận (0)

Lên đầu trang