Công an làm việc với công ty bảo trì tìm nguyên nhân 7 người tử vong

Thứ Tư, 31/05/2017 15:10  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Cơ quan Công an vẫn đang tích cực làm việc với các bên liên quan để tìm ra nguyên nhân dẫn tới 7 người tử vong ở bệnh viện Đa khoa tỉnh hòa Bình.

Trong sáng ngày 31-5, Công an đang làm việc với công ty cung ứng thiết bị vật tư, bảo trì thiết bị y tế cho bệnh viện này. Sáng 31-5, tổ công tác Công an tỉnh Hoà Bình phối hợp với các cơ quan nghiệp vụ Bộ Công an tiếp tục làm việc với Cty Cổ phần dược phẩm Thiên Sơn (trụ sở đường Trung Yên 3, phường quận Cầu Giấy, Hà Nội), đơn vị cung ứng thiết bị vật tư, bảo hành, bảo trì thiết bị y tế tại bệnh viện đa khoa tỉnh Hoà Bình.

Buổi làm việc kéo dài trong buổi sáng. Đến khoảng 11 giờ 30, tổ công tác vẫn đang thực hiện nhiệm vụ tại trụ sở Cty cổ phần dược phẩm Thiên Sơn. Chúng tôi tìm đến công ty Thiên Sơn, phía cửa ra vào đã bị khóa, thỉnh thoảng có người ra vào công ty thì lại mở cửa.

Công an làm việc với công ty trong sáng 31-5

Khi tiếp xúc với những người được cho rằng là nhân viên công ty đều từ chối trả lời câu hỏi của chúng tôi. Theo hồ sơ của bệnh viện tỉnh Hòa Bình, ngày 28-5, Cty Thiên Sơn có kiểm tra, bảo trì, xúc rửa hệ thống máy lọc nước tinh khiết liên quan tới các thiết bị lọc máu phục vụ bệnh nhân điều trị chạy thận tại bệnh viện đa khoa tỉnh Hoà Bình.

Một ngày sau, hàng loạt bệnh nhân điều trị thận có biểu hiện sốc phản vệ khiến 7 người tử vong, nhiều người nguy kịch. Trước đó, vào ngày 29-5, tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình đã xảy ra sự cố đáng tiếc khiến 7 người tử vong sau khi chạy thận.

Bình luận (0)

Lên đầu trang